Xbox Series X chỉ có kỹ thuật số là một trong ba mẫu mới ra mắt vào dịp lễ này

Microsoft đã công bố ba mẫu máy chơi game Xbox Series mới sẽ ra mắt trong mùa lễ này, bao gồm cả Series X hoàn toàn kỹ thuật số.

Các thiết bị này đã được công bố vào cuối buổi giới thiệu trò chơi Xbox hôm nay, một phần trong chuỗi các bài thuyết trình mùa hè thông thường của các nhà xuất bản khác nhau trong khoảng trống mà E3 đã lấp đầy trước đó.

Được chủ tịch Xbox Sarah Bond công bố, điều thú vị nhất là Xbox Series X màu trắng chỉ dành cho kỹ thuật số, loại bỏ ổ đĩa được tìm thấy trong mẫu tiêu chuẩn và theo sau những tin đồn về một bản sửa sang hoàn toàn kỹ thuật số của thiết bị cao cấp của Microsoft. Nó sẽ được bán lẻ với giá $449,99/€499,99.

Ngoài ra, còn có một phiên bản đặc biệt mới Series X màu đen với dung lượng lưu trữ 2TB (tăng so với 1TB thông thường) với giá 349,99 USD/349,99 € và phiên bản màu trắng của Series S 1TB (trước đây chỉ có màu đen) với giá 599,99 USD/€ 649,99

Bond cho biết ba mẫu xe này sẽ ra mắt tại “các thị trường chọn lọc” vào cuối năm nay. Cô cũng nhắc lại rằng Microsoft đang “làm việc chăm chỉ trên thế hệ tiếp theo” của máy chơi game Xbox.

Trong một bài đăng trên Xbox Wire, Microsoft cho biết họ sẽ công bố thêm thông tin về tính khả dụng trên thị trường và giá bán lẻ ước tính trong khu vực “trong những tháng tới” khi công bố chi tiết về đơn đặt hàng trước.

Tin tức về Series X chỉ dành cho kỹ thuật số và Series S 1TB màu trắng lần đầu tiên được lan truyền vào năm ngoái sau khi các tài liệu tòa án từ Microsoft vs FTC tiết lộ kế hoạch làm mới thế hệ trung cho cả hai bảng điều khiển Xbox.

Các tài liệu này cho thấy rằng các mẫu mới sẽ có chức năng nâng cao và phiên bản làm mới Series X sẽ có thiết kế hình trụ và cả hai sẽ ra mắt vào năm 2024. Không rõ liệu bất kỳ chức năng mới nào này có xuất hiện trong các mẫu mới khi chúng xuất hiện vào năm nay hay không. năm.

Buổi giới thiệu hôm nay đã giới thiệu các tựa game mới như Gears 6, Doom: The Dark Ages, Dragon Age: The Veilguard và State of Decay 3, cũng như mang đến cái nhìn rõ hơn về Perfect Dark, Fable, Indiana Jones và Great Circle, Call of Nhiệm vụ Black Ops 6 trở lên.

Bạn có thể theo dõi bản tóm tắt đầy đủ của chúng tôi tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *