Wuchang: Fallen Feathers là một game nhập vai hành động giống như những linh hồn huyền ảo lấy bối cảnh thời nhà Minh của Trung Quốc

Buổi giới thiệu trò chơi Xbox hôm nay đã tiết lộ Wuchang: Fallen Feathers, một trò chơi hành động mới của nhà phát triển Trung Quốc Leenzee Games sẽ ra mắt vào năm tới. Đoạn trailer đầu tay giới thiệu với chúng ta về Bai Wuchang, một nữ chiến binh cướp biển bị nguyền rủa với dòng máu quỷ trong huyết quản.

Tình trạng của Bai được thể hiện rõ ràng nhất ở cánh tay trái đầy lông vũ của cô ấy. Trò chơi diễn ra vào thời nhà Minh của Trung Quốc và được coi là một game nhập vai hành động giống Souls lấy bối cảnh ở một vùng đất bị nguyền rủa. video thể hiện hành động ấn tượng của trò chơi khi Bai đối mặt với nhiều mối đe dọa siêu nhiên.

Bản tóm tắt cho biết trò chơi mang đến “trải nghiệm chiến đấu đầy thử thách với nhiều loại vũ khí và phép thuật Ornithropy. Khám phá các môi trường được kết nối với nhau, gặp gỡ các nhân vật lịch sử và đưa ra những lựa chọn sẽ định hình số phận của Shu.” Điều thú vị là phần mô tả nói rằng Bai bị nguyền rủa với Ornithropy, ngụ ý rằng cô ấy có khả năng mọc cánh để bay. Trong khoảng thời gian đó, Bai cũng sẽ gặp những nhân vật lịch sử có thật trong cuộc hành trình của mình.

Wuchang: Fallen Feathers sẽ ra mắt vào năm 2025 và sẽ ra mắt vào ngày đầu tiên trên Xbox Game Pass.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *