Tiết lộ bìa – Dragon Age: The Veilguard

Tháng này, Dragon Age: The Veilguard (bạn đọc đúng rồi – Dreadwolf không còn nữa) xuất hiện trên trang bìa của Người cung cấp thông tin trò chơi. Sau nhiều năm phát triển Baldur’s Gate và phần tiếp theo của nó trong lịch sử, BioWare đã bắt đầu tạo ra game nhập vai giả tưởng của riêng mình. Loạt phim đó bắt đầu với Dragon Age: Origins vào năm 2009. Tiếp theo là Dragon Age II vào năm 2011 và sau đó là Dragon Age: Inquisition vào năm 2014. Mặc dù lịch sử của loạt phim Dragon Age có những thăng trầm nhưng người hâm mộ vẫn kiên nhẫn chờ đợi. BioWare quay trở lại nhượng quyền thương mại và năm 2024 cuối cùng cũng là năm.

Chúng tôi đã đến thăm văn phòng Edmonton, Canada của BioWare để có cái nhìn độc quyền về Dragon Age: The Veilguard, bao gồm cả cái nhìn về người tạo nhân vật, phần mở đầu và nhiệm vụ mở đầu, v.v. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với nhiều người đứng đầu trò chơi về việc thay đổi tên, sự chuyển đổi của loạt phim sang chiến đấu hành động thời gian thực, những người bạn đồng hành khác nhau (và các mối quan hệ bạn có thể tạo dựng với họ) và vị trí trung tâm của The Veilguard. Bạn có thể tìm hiểu về Veilguard chính hiệu, vai trò của Solas trong trò chơi, v.v. trong câu chuyện trang bìa dài 12 trang của chúng tôi về Dragon Age: The Veilguard.

Nhưng có rất nhiều bài đọc xuất sắc khác trong số báo này Người cung cấp thông tin trò chơi! Một số người trong chúng tôi đã bay đến Los Angeles, California để tham dự Lễ hội trò chơi mùa hè và nhiều sự kiện khác vào cuối tuần không phải E3 để xem các trò chơi mới, phỏng vấn các nhà phát triển, v.v. Phần xem trước của chúng tôi chứa đầy thông tin chi tiết mới về các bản phát hành sắp tới mà chúng tôi rất nóng lòng chờ đợi.

Brian Shea đã bay tới Warsaw, Ba Lan để xem hai bản phát hành sắp ra mắt – Frostpunk 2 và The Alters – và anh ấy ra về rất hào hứng với cả hai. Jon Woodey bắt tay vào thực hiện Final Fantasy

Về mặt nghề tự do, Charlie Wacholz viết về việc Dave The Diver năm ngoái là một trong những trò chơi đại diện hay nhất về những phần thưởng và nỗ lực khi làm việc trong ngành thực phẩm và đồ uống, còn Grant Stoner đã nói chuyện với Sony và Microsoft về sự phát triển của quy trình và lịch sử của bộ điều khiển Thích ứng và Truy cập của các công ty. Và để gây ra nỗi kinh hoàng nhỏ trong mùa hè này, Ashley Bardhan đã nói chuyện với một số nhà phát triển trò chơi kinh dị về lý do tại sao thị trấn quyến rũ được gọi là Silent Hill lại là địa điểm quan trọng cho kiệt tác kinh dị của Konami.

Như mọi khi, bạn sẽ tìm thấy ghi chú của biên tập viên từ tổng biên tập Matt Miller, các bài đánh giá từ nhiều biên tập viên và dịch giả tự do khác nhau, danh sách Top 5 (gợi ý: những con rồng), v.v.

Đây là cái nhìn cận cảnh hơn về bìa:

Chưa phải là người đăng ký bản in nhưng muốn có vấn đề này? Vâng, bạn thật may mắn! Đăng ký ngay hôm nay – hoặc trong vài ngày tới – sẽ chỉ cung cấp cho bạn bản in của số báo này! Bạn có thể gia nhập hàng ngũ của Người cung cấp thông tin trò chơi người đăng ký bản in thông qua đăng ký bản in độc lập mới của chúng tôi! Chỉ cần vào đây để đăng ký một hoặc hai năm với một phần chi phí mua từng ấn bản! Bạn thậm chí có thể tặng một bản in cho game thủ yêu thích của bạn!

ĐĂNG KÝ TẠP CHÍ IN

Bạn cũng có thể thử lấy một Người cung cấp thông tin trò chơi Phiên bản vàng của vấn đề. Được giới hạn ở số lần in được đánh số cho mỗi số phát hành, phiên bản cao cấp này của Người cung cấp thông tin trò chơi không có sẵn để bán. Để tìm hiểu về những nơi bạn có thể nhận được một bản sao, hãy xem trang web chính thức của chúng tôi Twitter, Facebook, TikTok, Instagram, BlueSky và Threads, đồng thời theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết trong những tuần tới. Bấm vào đây để đọc thêm về Người cung cấp thông tin trò chơi Vàng.

Người đăng ký bản in có thể mong đợi số phát hành của họ sẽ đến trong những tuần tới. Phiên bản kỹ thuật số ra mắt vào ngày 18 tháng 6 cho PC/Mac, iOS và Google Play. Các bản in riêng lẻ sẽ có sẵn để mua trong vài tuần tới tại GameStop.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *