Sự hủy diệt sẽ có ngày ra mắt 1.0 1.0 vào ngày 11 tháng 10 cho PC, PS5 và Xbox Series X/S

Nhà phát triển Offworld đã thông báo rằng game bắn súng co-op Đội quân phi thuyền: Sự tiêu diệt sẽ đến với PS5 và Xbox Series

Hãng phim cũng đã thông báo rằng Casper Văn Điền sẽ đảm nhận vai Johnny Rico trong chế độ chơi đơn sẽ có trong Đội quân phi thuyền: Sự tiêu diệt khi nó rời khỏi quyền truy cập sớm.

Trải nghiệm chơi đơn sẽ đưa người chơi tham gia vào một nhóm đặc nhiệm ưu tú trong Bộ binh Cơ động. Là một phần của nhóm này, người chơi sẽ nhận được lệnh từ Tướng Johnny Rico khi họ đối đầu với đám nhện khổng lồ cùng với ba đồng minh NPC. Chế độ chơi đơn sẽ bao gồm 25 nhiệm vụ và một loạt các tình huống chiến đấu PvE khác nhau.

Đội quân phi thuyền: Sự tiêu diệt lần đầu tiên được phát hành dưới dạng tựa game Truy cập sớm trên PC vào tháng 5 năm 2023. Trò chơi kể từ đó đã nhận được một số bản cập nhật mang theo nội dung mới như vũ khí và mục tiêu mới để người chơi đảm nhận. Vào chế độ trò chơi chính Đội quân phi thuyền: Sự tiêu diệt đưa 16 người chơi cùng nhau chống lại đám nhện khi họ cố gắng hoàn thành các mục tiêu khác nhau.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *