Starward Vector đã xác nhận cho Switch

Nhà xuất bản Fellow Traveler và nhà phát triển Jump Over the Age hôm nay đã chính thức thông báo rằng họ sẽ đưa Citizen Sleeper 2: Starward Vector vào Công tắc. Dự kiến ​​nó sẽ đến vào đầu năm 2025.

Citizen Sleeper 2: Starward Vector là phần tiếp theo của tựa game nổi tiếng năm 2022. Lần này, người chơi sẽ tham gia Starward Belt, “một tập hợp môi trường sống xiêu vẹo, được hiện thực hóa phong phú trong vành đai tiểu hành tinh chứa đầy bí mật, câu chuyện và các nhân vật đang cố gắng kiếm sống.”

Người chơi bước vào vai Sleeper, một tâm trí con người được mô phỏng trong một cơ thể nhân tạo. Họ đang chạy trốn khỏi tập đoàn đã tạo ra họ và băng nhóm đang tìm cách kiểm soát họ. Để đi trước những kẻ truy đuổi, người chơi sẽ phải chỉ huy một con tàu, xây dựng mạng lưới thủy thủ đoàn và đồng minh, đồng thời thực hiện các hợp đồng đầy thách thức khi họ tìm cách xây dựng tương lai cho chính mình.

Phi hành đoàn của bạn bắt đầu với Serafin, người bạn trốn thoát của bạn và một phi công rắn rỏi. Nhưng bạn sẽ cần những người thợ phế liệu, kỹ sư và đủ loại người để đảm nhận các hợp đồng giúp bạn tiếp tục bay. Các hợp đồng diễn ra cách xa các quán bar và cửa hàng trong nhiều trung tâm của Vành đai và mỗi công việc có rủi ro cao này đều có những thách thức riêng, trong đó thất bại chỉ là một vài viên xúc xắc xấu được tung ra, vì vậy bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình chọn đúng đội ngũ đi công tác.

Người chơi sẽ chọn một lớp, cấu hình các kỹ năng của mình và tập hợp phi hành đoàn của mình trong lối chơi độc đáo lấy cảm hứng từ máy tính bảng. Tương lai của họ phụ thuộc vào việc tung xúc xắc, khi họ đưa ra những lựa chọn khó khăn trong một thế giới phức tạp. Tái tạo lại hệ thống từng đoạt giải thưởng của Citizen Sleeper, phần tiếp theo là một game nhập vai có cốt truyện sâu sắc sẽ làm hài lòng cả những người hâm mộ trò chơi gốc cũng như những người chơi mới.

Như đã tiết lộ trước đó trong đoạn giới thiệu hoạt hình năm ngoái, đây là một Sleeper khác với phiên bản bạn chơi trong trò chơi gốc. Ngay sau khi trốn thoát khỏi lãnh chúa công ty của họ, Sleeper này đã rơi vào sự kiểm soát của một băng nhóm tội phạm địa phương và thủ lĩnh của nó, Laine. Sau nỗ lực tuyệt vọng để giải thoát bản thân khỏi sự nô lệ, họ lại phải chạy trốn – lần này với cơ thể bị trục trặc, cái đầu phải trả giá và không có ký ức về quá khứ.

Hôm nay được tiết lộ thông tin chi tiết về các yếu tố gameplay hoàn toàn mới và mở rộng, được xây dựng trên hệ thống hấp dẫn lấy cảm hứng từ game nhập vai trên bàn ban đầu…

Các tính năng chính

  • Không có gì trong Vành đai có thể hoạt động trơn tru, kể cả cơ thể nhân tạo của Người ngủ. Hệ thống xúc xắc mang tính cách mạng của Citizen Sleeper quay trở lại, được sửa đổi cho phần tiếp theo. Người chơi sẽ phải quản lý sự căng thẳng của mình hoặc có nguy cơ làm hỏng xúc xắc của mình. Họ cũng sẽ phải giải quyết các trục trặc khi chúng tích lũy trong hệ thống của mình.
  • Hợp đồng cung cấp một kiểu chơi chiến thuật, tập trung mới cho trải nghiệm Citizen Sleeper. Người chơi sẽ cần phải chuẩn bị cẩn thận và chọn cách tiếp cận phù hợp cho những công việc có rủi ro cao/có thưởng cao nhiều chu kỳ này – nhưng họ cũng sẽ phải phản ứng và thích ứng với cả việc tung xúc xắc cũng như những khúc mắc của từng nhiệm vụ. .
  • Mỗi lớp nhân vật hiện có một khả năng “Đẩy” duy nhất, có thể giúp người chơi xoay chuyển tình thế của một công việc khó khăn hoặc đẩy họ vào vòng xoáy nguy hiểm tùy thuộc vào cách thức và thời điểm họ chọn sử dụng nó. Các kỹ năng đẩy có thể nâng cấp và tùy chỉnh, đồng thời bao gồm các khả năng như tung xúc xắc hoặc tăng cường xúc xắc đơn lẻ. Với việc bổ sung Push, mỗi lớp trong Citizen Sleeper 2 sẽ mang đến những khả năng chiến thuật khác nhau.
  • Starward Belt mang đến một thế giới rộng lớn hơn, đa dạng hơn so với trò chơi gốc. Thay vì sống ở một trạm duy nhất, người chơi sẽ lập biểu đồ lộ trình từ trung tâm này đến trung tâm khác với sự tự do hoàn toàn, đảm nhận công việc và đặt ra mục tiêu khi họ thấy phù hợp. Là một thế giới sống động, Vành đai mang lại sự tò mò và quan tâm, nhưng người chơi phải quyết định địa điểm và câu chuyện nào xứng đáng với thời gian và nguồn lực của họ.
  • Sự lựa chọn của người chơi là một phần quan trọng trong trải nghiệm Citizen Sleeper và phần tiếp theo sẽ đào sâu điều này bằng các bài kiểm tra kỹ năng mới cho phép người chơi thể hiện đẳng cấp và tính cách của họ trong các cảnh, cũng như các cốt truyện phân nhánh sẽ yêu cầu họ đưa ra những lựa chọn khó khăn. Tương lai của nhân vật của bạn là tùy thuộc vào bạn!

Xem đoạn giới thiệu của trò chơi bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *