Starship Troopers: Extermination cho phép truy cập sớm vào tháng 10

Hãng xuất bản MY.GAMES Knights Peak và nhà phát triển Offworld Industries đã công bố Đội quân phi thuyền: Sự tiêu diệt sẽ rời khỏi quyền truy cập sớm vào mùa thu này.

Đội quân phi thuyền: Sự tiêu diệt sẽ rời khỏi quyền truy cập sớm vào ngày 11 tháng 10 và phát hành đầy đủ cùng với các cổng console cho Xbox Series X|S và PS5. Các cổng giao diện điều khiển sẽ có sẵn dưới dạng kỹ thuật số và bán lẻ.

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất ban đầu được phát hành cho PC (thông qua Steam) vào tháng 5 năm 2023. Bên cạnh bản phát hành 1.0 lớn là tin tức về một chế độ chơi đơn hoàn toàn mới sắp ra mắt, với sự tham gia của không ai khác ngoài Casper Van Điền trong vai nhân vật chính của loạt phim Johnny Rico.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Người chơi đơn mới

Casper Văn Điển, ngôi sao của bản gốc 1997 Đội quân phi thuyền phim, người đã tiết lộ rằng nhân vật biểu tượng Johnny Rico của anh sẽ trở lại trong Đội quân phi thuyền: Sự tiêu diệtchỉ huy người chơi trong chế độ trò chơi một người chơi mới có trong phiên bản 1.0 ra mắt, cùng với những kẻ thù, địa điểm mới và hơn thế nữa!

Chế độ trò chơi mới tập trung hoàn toàn vào trải nghiệm chơi đơn, cung cấp 25 nhiệm vụ riêng biệt và nhiều tình huống chiến đấu PvE khác nhau trên nhiều môi trường, với chương thứ hai sẽ diễn ra sau khi ra mắt. Được gia nhập vào một nhóm đặc nhiệm ưu tú trong Bộ binh Cơ động, người chơi phải tuân theo mệnh lệnh của huyền thoại sống Tướng quân John “Johnny” Rico, chứng tỏ khí phách của mình trước đám Arachnid của kẻ thù với sự trợ giúp của ba đồng minh NPC ban đầu để chứng tỏ mình xứng đáng được tuyển dụng .

Trạng thái truy cập sớm hiện tại

Bên cạnh thông báo, Offworld cũng chia sẻ một đoạn giới thiệu trò chơi mới, giới thiệu các trận chiến, Lỗi và vụ nổ mà người chơi console có thể mong đợi khi nhập ngũ vào Bộ binh Cơ động của Liên đoàn Công dân Thống nhất. Ngoài ra, trong những tuần tới, Offworld sẽ chia sẻ thêm thông tin về Đội quân phi thuyền: Sự tiêu diệt—bao gồm thông tin chi tiết về bản cập nhật mới nhất sẽ ra mắt vào cuối tháng 6.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *