Sonic x Shadow Generations sẽ không có Chao Garden

Shadow x Sonic Generations Chao Garden

Sau suy đoán của người hâm mộ rằng Sonic x Shadow Generations có thể mang Chao Garden trở lại, người đứng đầu Sonic Team Takashi Iizuka đã xác nhận rằng nó sẽ không có trong trò chơi.

Chao Gardens phần lớn được biết đến nhờ sự xuất hiện của chúng trong loạt phim Sonic Adventure. Về cơ bản, người chơi có thể nuôi Chao như thú cưng ảo. Người hâm mộ đang kêu gọi tính năng chơi trò chơi quay trở lại, nhưng chúng ta chưa thấy nhiều tính năng này trong những năm gần đây.

Đối với Sonic x Shadow Generations, mặc dù chúng ta sẽ không thấy bất kỳ Chao Garden nào nhưng thực sự có một khía cạnh khác với các nhân vật. Người chơi sẽ có thể giải cứu Chao ẩn giấu ở mọi cấp độ, điều này mang lại động lực cho những người đã trải qua Sonic Generations ban đầu để xem lại trải nghiệm.

Còn tương lai thì sao? Liệu tựa game Sonic the Hedgehog trong tương lai có thể mang Chao Garden trở lại theo cách truyền thống? Takashi Iizuka của Sonic Team có vẻ rất đồng tình với ý tưởng này.

Nói chuyện với VGC, khi được hỏi về khả năng quay trở lại của nó: Iizuka lưu ý: “Vào một lúc nào đó, vâng, bởi vì chúng tôi nghe thấy điều tương tự. Mọi người đều muốn nó!”

Sonic x Shadow Generations sẽ có sẵn cho Switch vào ngày 25 tháng 10 năm 2024. Hãy xem đoạn giới thiệu mới đây và một loạt chi tiết mới đây. Ngoài ra còn có cảnh quay trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *