Shadow the Hedgehog “không thực sự cần súng”

Shadow the Hedgehog súng

Nếu có một điều bạn có thể nhớ về trò chơi Shadow the Hedgehog năm 2005 thì đó là nhân vật đã sử dụng súng. Tuy nhiên, kể từ đó, SEGA đã rời bỏ điều đó.

Shadow hiện đang thực hiện lại chiến dịch của riêng mình với tư cách là một phần của Sonic x Shadow Generations. Tuy nhiên, lần này anh ấy sẽ không cầm súng nữa – và đó là điều mà ông chủ Sonic Team Takashi Iizuka không cảm thấy thực sự cần thiết.

VGC bắt kịp Iizuka và gần đây được yêu cầu cân nhắc về những ngày sử dụng súng của Shadow the Hedgehog. Người ta giải thích rằng điều này chỉ xảy ra vì nhân vật “sẽ sử dụng bất cứ thứ gì anh ta cần vào lúc này để hoàn thành công việc” trong tình huống anh ta đang gặp phải. Vì Shadow có quyền lực riêng nên anh ta “không thực sự cần súng”. ”.

Lời đầy đủ của Iizuka:

“Ừ, trong trò chơi Shadow đã sử dụng súng. Nhưng khi chúng ta nói về Shadow, anh ấy sẽ sử dụng bất cứ thứ gì anh ấy cần vào lúc này để hoàn thành công việc. Vì vậy, anh ta sẽ cầm súng hoặc đi xe đạp để hoàn thành công việc – anh ta là kiểu nhân vật như vậy.

Nhưng bản thân anh ta cũng cực kỳ mạnh mẽ và không thực sự cần súng hay bất cứ thứ gì vì anh ta có thể tự mình làm được – anh ta là một vũ khí. Vì vậy, chỉ cần Shadow không cần sử dụng súng thì có lẽ anh ấy sẽ không sử dụng súng.”

Iizuka gần đây cũng đã bình luận về khả năng có thêm nhiều bản remaster của Sonic trong tương lai. Bạn có thể đọc về điều đó đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *