Polaris là một game bắn súng PvE Co-Op sắp ra mắt trên PC trong năm nay với môi trường hoàn toàn có thể phá hủy

Polaris là một game bắn súng PvE co-op gồm bốn người chơi lấy bối cảnh trong vũ trụ khoa học viễn tưởng nguyên gốc sẽ có mặt trên PC thông qua Steam trong năm nay. Được phát triển bởi Polaris Team, một nhánh của Variable State, studio đằng sau Last Stop năm 2021 và Virginia năm 2016, nhà phát triển đã chính thức ra mắt Polaris trong buổi diễn ra hôm nay. IGN trực tiếp giới thiệu bằng một đoạn giới thiệu phim.

Trong đoạn trailer, chúng ta có cái nhìn thoáng qua về thế giới khoa học viễn tưởng này, diễn ra trong một vùng không gian bị chiếm giữ bởi một thế lực tàn nhẫn được gọi đơn giản là Chế độ. Trong trò chơi, người chơi phải giành lại thế giới quê hương của mình và đánh sập mọi thành trì của kẻ thù.

Hãy xem cái nhìn đầu tiên của trò chơi trong đoạn giới thiệu Polaris bên dưới:

https://www.youtube.com/watch?v=esYJY5iSJHQ

Nhóm Polaris cho biết: “Tất cả các cấu trúc trong trò chơi – được cài đặt bởi Chế độ, nhưng chưa có công dân được truyền giáo của họ sinh sống – có thể bị nghiền nát, bị nổ tung hoặc bị phá hủy trong suốt mỗi trận đấu, và điều này cũng đúng với quy luật tự nhiên.” môi trường và địa hình mà chúng được xây dựng trên đó.”

Người chơi điều khiển những chiến binh tự do siêu mạnh sử dụng chiến thuật du kích để lấy lại lãnh thổ của họ trong khi bay qua các cấp độ mở năng động, phá hủy cơ sở hạ tầng của kẻ thù và khám phá những bí ẩn đáng thèm muốn thúc đẩy cuộc chiến chinh phục của Chế độ.

Jonathan Burroughs, giám đốc sáng tạo của Polaris Team viết trong cuốn sách: “Kể từ lần đầu tiên chơi Bullfrog’s Syndicate Wars, tôi đã luôn mơ ước được làm một trò chơi có các đội công nghệ cao gồm những người lính tương lai, gây ra tình trạng hỗn loạn và hủy diệt trong bối cảnh khoa học viễn tưởng nguyên bản”. một thông cáo báo chí. “Hãy thể hiện sự đánh giá cao sâu sắc đối với loạt phim Halo – đặc biệt là sự kết hợp giữa hành động phối hợp đi bộ và trên xe – và bạn có thể bắt đầu hiểu được những gì chúng tôi hy vọng đạt được với Polaris.

“Chúng tôi chỉ là một nhóm nhỏ gồm 11 người nhưng đã bắt tay vào dự án này từ đầu năm 2023. Được hỗ trợ bởi các công cụ và công nghệ của Unreal Engine 5, Polaris Team đã xây dựng một trò chơi chiến đấu PvE 4 người chặt chẽ với một môi trường năng động, có thể hủy diệt được đặt trong vũ trụ khoa học viễn tưởng độc đáo của chúng tôi. Với ngày phát hành vào cuối năm nay, nhóm và tôi không thể hào hứng hơn khi chia sẻ Polaris với người chơi trên toàn thế giới!

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình Polaris để xem:

Polaris sẽ ra mắt trên PC thông qua Steam trong năm nay. Bạn có thể đăng ký bản beta playtest bắt đầu từ hôm nay.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ của Polaris? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *