Pokemon Scarlet và Violet công bố Emboar Tera Raid Battle

Tham gia vào Tera Raid Pokemon Scarlet Violet

Vẫn còn một sự kiện Tera Raid Battle đặc biệt khác sắp diễn ra Pokemon Scarlet và Pokemon Violetlần này có Emboar.

Emboar sẽ không dễ bị hạ gục vì nó sẽ xuất hiện trong 7 Star Raids. Nó mang loại Emboar Tera và như thường lệ, đi kèm với Dấu ấn mạnh nhất. Giống như chúng ta đã thấy trước đây, bạn có thể bắt nó chỉ một lần cho mỗi tệp lưu.

Với Tera Raid Battles, người chơi có thể hợp tác với ba người khác để hạ gục Pokemon mạnh mẽ trước khi hết thời gian. Các loại Pokemon được tìm thấy trong những sự kiện này thường khác nhau. Ngoài ra, Pokemon gặp phải trong Trận chiến Tera Raid có thể có Loại Tera hiếm. Bạn có thể tham gia vào các sự kiện Tera Raid Battle bằng cách tải xuống Tin tức mới nhất về Poke Portal, điều này sẽ tự động diễn ra nếu hệ thống Switch của bạn được kết nối trực tuyến (không cần đăng ký Nintendo Switch Online). Nó cũng có thể được truy cập thủ công bằng cách chọn Poke Portal từ menu X, sau đó chọn Mystery Gift và cuối cùng là Check Poke Portal News.

Pokemon Scarlet và Violet sẽ có Emboar trong sự kiện Tera Raid Battle tiếp theo bắt đầu từ ngày 21 tháng 6. Sự kiện này sẽ không kéo dài lâu vì nó sẽ kết thúc vào ngày 23 tháng 6.

Pokemon Scarlet và Pokemon Violet đã có mặt trên Switch trên toàn thế giới. Bạn có thể truy cập trang web truy cập đây để biết thêm thông tin.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *