Phản ứng về Lễ hội trò chơi mùa hè 2024

Mùa của những gì lẽ ra là E3 vẫn chưa kết thúc hoàn toàn, nhưng một số lượng lớn các sự kiện đã có trong sách. Lễ hội trò chơi mùa hè, một trong những chương trình lớn hơn diễn ra trong tuần này, đã được tổ chức vào ngày hôm qua. Những thứ khác như Devolver Direct, Days of the Devs và Wholesome Direct cũng đã diễn ra.

Nếu chúng ta xem xét nghiêm túc buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè ngày hôm qua, chúng ta đã thấy một số thông báo về Switch – cụ thể là LEGO Horizon Adventures, Civilization VII, Harry Potter: Quiddich Champions, Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind và Fear the Spotlight. Sonic x Shadow Generations cũng đã có ngày phát hành và trailer mới.

Bạn nghĩ gì về Lễ hội trò chơi mùa hè và bạn cảm thấy thế nào về toàn bộ mùa giải không phải E3? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

PanurgeJr

Tôi chủ yếu chơi 1000xResist, trò chơi này (cho đến nay) cực kỳ xuất sắc và Ever Oasis, có thể là trò chơi giống Zelda dễ thương nhất từng được tạo ra. Nó xứng đáng được làm lại cho Switch, nếu chỉ để dễ chơi hơn trong tương lai.

theFooFighter

Nhận được một ưu đãi tốt đáng ngạc nhiên cho bản sao của Dragon Quest 8 dành cho 3ds nên tôi đang ở nửa sau của số đó+ Forza Horizon 3

ThePerfectMông

Giấy Mario:TTYD. Đây là một game hay nhưng cho đến nay nó không hay hơn Super Paper Mario hay TOK. Nhưng nó hay hơn Mario RPG và có thể ngang bằng với Paper Mario 64.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *