Nintendo đã do dự khi tiết lộ Mario + Rabbids E3 với Miyamoto

Trận chiến Vương quốc Mario Rabbids E3 Miyamoto

Nhiều người sẽ nói rằng thông báo chính thức về Trận chiến Vương quốc Mario + Rabbids sẽ được coi là một trong những tiết lộ hay nhất của E3. Có rất nhiều hoài nghi về chương trình (và những rò rỉ ban đầu cũng không giúp ích được gì), nhưng Ubisoft đã nhanh chóng xoa dịu những lo ngại về việc hai thương hiệu này sẽ kết hợp với nhau.

Ubisoft bắt đầu phân khúc Mario + Rabbids Kingdom Battle E3 bằng cách đưa người sáng tạo Mario Shigeru Miyamoto lên sân khấu với tư cách là một sự xuất hiện bất ngờ, người đã nói một chút về trò chơi. Anh ấy cũng vui vẻ với Giám đốc điều hành Ubisoft Yves Guillemot – hai người sử dụng Blasters và đưa ra thông báo vui vẻ. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời, nhưng thực ra đó là điều mà Nintendo do dự khi thực hiện, vì cảm thấy nó phải “nghiêm túc hơn” theo Leon Winkler, người đang điều hành các chương trình E3 của Ubisoft.

Winkler nói phần sau đây tiết lộ về Mario + Rabbids Kingdom Battle E3 khi nói chuyện với GamesIndustry:

“Khi tôi lần đầu tiên đưa ra ý tưởng đó với Nintendo, họ không chắc chắn và nghĩ rằng nó phải nghiêm túc hơn. Và ý tưởng có chiếc máy tạo khói đó khi Miyamoto bước vào khán phòng, với ánh đèn phía sau… họ giống như ‘Tôi không biết’. Nhưng chúng tôi đã nói: ‘Cứ thử đi, chúng tôi sẽ làm tại chỗ, nếu anh ấy nhiệt tình thì chúng tôi sẽ làm’. Và vào ngày hôm đó anh ấy đã nói ‘Ừ, điều này thật tuyệt’. Bây giờ chúng ta có hai huyền thoại trên sân khấu, Miyamoto và Yves, và họ có súng. Vì vậy, hãy tạo hình ảnh của E3 với chúng đối lưng nhau. Hình ảnh đó xuất hiện khắp mọi nơi khi mọi người bàn tán về E3 năm đó.”

Một điều khác khiến thông báo trở nên đặc biệt là khi máy quay hướng về phía giám đốc sáng tạo Davide Soliani, người đang rơi nước mắt. Winkler đã tuyên bố:

“Đó là điều thú vị về các sự kiện; bạn có thể thể hiện khía cạnh con người trong công việc chúng tôi làm. Tôi có thể thấy trong các buổi diễn tập rằng Davide đang trở nên xúc động và tôi nghĩ ‘Có lẽ chúng ta nên chuẩn bị sẵn một khoảnh khắc máy quay cho điều đó’. Bởi vì nó quan trọng. Nó nhân bản hóa chúng ta như một ngành công nghiệp. Đó là Davide, người đã là một fan hâm mộ của Nintendo từ khi còn nhỏ, và bây giờ thần tượng của anh ấy đang đứng trên sân khấu tặng đạo cụ cho anh ấy… Tôi cũng sẽ khóc.”

Mario + Rabbids Kingdom Battle là một trong những game trước đó được phát hành trên Switch và tiếp tục được phát hành. được chơi bởi 10 triệu người. Tiếp theo là Mario + Rabbids Sparks of Hope, ra mắt vào năm 2022.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *