Ngày phát hành của Demonschool được ấn định vào tháng 9, trailer mới

Chúng tôi đã chờ đợi thông tin về ngày phát hành của Demonschool và hôm nay, nhà phát hành Ysbryd Games và nhà phát triển Necrosoft đã chia sẻ thông tin đó. Nó sẽ đến với Switch vào ngày 13 tháng 9 năm 2024.

Được công bố lần đầu vào năm 2022, Demonschool là một game nhập vai chiến thuật đời sống học đường gợi ý đến Persona, Shin Megami Tensei và điện ảnh kinh dị Ý. Vào thời điểm đó, nó đã được lên kế hoạch cho năm 2023, nhưng cần phải phát triển thêm.

Những người cần xem lại trò chơi có thể xem phần tổng quan sau:

Sống sót sau một học kỳ la hét với tư cách là sinh viên năm nhất đại học Faye, người thừa kế cuối cùng của gia đình săn quỷ cuối cùng. Khi đến một trường đại học trên đảo bí ẩn, cô tìm thấy những cuộc điều tra siêu nhiên về giáo trình của mình. Với những đồng minh mới ở bên cạnh cô, hãy chiến đấu với yêu tinh, ác quỷ và diễn đàn thảo luận trong lớp, đồng thời chấm dứt sự vi phạm giữa các thế giới trước khi quá muộn.

Thành lập một nhóm chiến đấu tiêu diệt quỷ bằng cách kết bạn (hoặc lãng mạn!) 15 nhân vật có thể chơi được khác nhau, mỗi nhân vật có một bộ khả năng riêng biệt. Sử dụng Knute để chữa lành vết thương cho bạn bè và chữa khỏi chất độc, hoặc gọi Destin để đuổi kẻ thù đi xa nhất có thể bằng sức mạnh của chiếc quần short ngắn của anh ta. Cân bằng cẩn thận lịch học, huấn luyện chiến đấu, nhiệm vụ phụ, hoạt động ngoại khóa, v.v. để nâng cao kỹ năng của bạn cùng lớp trong khi vẫn đạt thành tích cao trong kỳ thi giữa kỳ.

Chuẩn bị sẵn sàng các bước đi của cả nhóm trong giai đoạn Lập kế hoạch, chú ý đặt các bạn cùng lớp vào những vị trí thuận lợi để phát huy điểm mạnh của họ. Đặt hoặc tua lại các chuyển động để thực hiện một lượt đi hoàn hảo, sau đó xác nhận ý định của bạn bằng giai đoạn Hành động để xem các đòn tấn công, hồi máu và combo tấn công diễn ra đồng thời.

Nghệ thuật 2D và 3D va chạm nhau trong một luyện ngục giống như bàn cờ chứa đầy những con quái vật rùng rợn và những trận đấu trùm căng thẳng. Đối đầu với những con quỷ khủng khiếp lấy cảm hứng từ truyện tranh kinh dị Nhật Bản và điện ảnh kinh dị Ý thập niên 60-70. Lập chiến lược cho lối chơi chiến thuật chịu ảnh hưởng của Into the Breach và mang màu sắc của các tác phẩm kinh điển của JRPG như Shin Megami Tensei và Persona.

Brandon Sheffield, giám đốc sáng tạo của Necrosoft Games, cho biết hôm nay: “Chúng tôi muốn khuyến khích thử nghiệm trong Demonschool, bao gồm khả năng hoàn tác các bước di chuyển hoặc làm lại toàn bộ lượt chơi từ đầu, mang lại sự tự do để mày mò các cơ chế và khả năng khác nhau để nhận hình phạt tối đa. Chúng tôi mong muốn được nhìn thấy những ý tưởng mới mà chúng tôi thậm chí chưa từng nghĩ đến sẽ được áp dụng trên chiến trường!”

Tìm đoạn giới thiệu ngày phát hành mới cho Demonschool bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Bạn có thể theo dõi thông tin của chúng tôi về Demonschool đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *