Nền tảng kinh dị Love Eternal được công bố cho Switch

Yêu vĩnh cửu

Nhà phát hành Ysbryd Games và nhà phát triển Brlka đang hợp tác với tựa game mới Love Eternal của họ, hai bên đã công bố hôm nay. Công tắc sẽ nhận được nó vào năm 2025.

Love Eternal là một tựa game platform kinh dị kể về việc thoát khỏi lãnh địa của một vị thần ích kỷ. Để biết thêm chi tiết, hãy đọc phần tổng quan sau:

Thanh thiếu niên có rất nhiều điều phải đối mặt, nhưng Maya có nhiều điều khiến cô tức giận hơn các bạn cùng lứa. Giữa sự xa lánh của gia đình, cuộc tranh cãi gần đây với người bạn Lacey và vụ bắt cóc gần đây của cô dưới bàn tay của một vị thần cổ đại, Maya có một hành trình kinh hoàng phía trước. Băng qua hồ cạn của vị thần, điều khiển trọng lực xuyên qua Lâu đài đầy câu đố, truy đuổi và đối đầu với kẻ bắt giữ cô, rồi thoát khỏi số phận cô độc này.

Điều khiển trọng lực theo ý muốn của Maya, tăng cường sự nhanh nhẹn của cô để nhảy qua những căn phòng đầy thách thức trong mê cung của Lâu đài. Nhanh chóng nhảy qua những vực sâu, những mũi nhọn chết người, những tia laze bỏng rát, v.v. bằng những cú lật và lò xo chính xác trong trải nghiệm đi nền tảng chính xác. Hãy cảnh giác với con mắt canh chừng của thần, kẻo thực tế sẽ thay đổi dưới chân bạn.

Điều hướng các cảnh quan thời kỳ đồ sắt kỳ lạ và khí quyển, từ các cấu trúc lâu đài đổ nát đến hang động biển sâu cho đến hình ảnh phản chiếu tối tăm của chính ngôi nhà của Maya, lắng nghe những giai điệu đáng lo ngại vang vọng qua các cấu trúc cũ kỹ theo thời gian. Đối mặt với những cuộc gặp gỡ kỳ lạ với gia đình Maya, Lacey và những tù nhân lang thang khác để khám phá động cơ thực sự của vị thần.

Phát biểu trong thông báo ngày hôm nay, nhà thiết kế Toby Alden lưu ý: “Là nhà phát triển lâu năm, chúng tôi luôn hướng đến việc tạo ra những trải nghiệm thách thức những giả định cơ bản của mọi người về nội dung của một trò chơi. Love Eternal là tựa game dài tập đầu tiên của chúng tôi và chúng tôi tin tưởng rằng nó sẽ gây ngạc nhiên ngay cả những người chơi có kinh nghiệm theo những cách mà họ có thể chưa bao giờ tưởng tượng được!”

Xem đoạn giới thiệu đầu tiên của trò chơi bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *