Microsoft Flight Simulator 2024 sẽ cho phép bạn thực hiện ước mơ nghề nghiệp hàng không của mình vào tháng 11 này

Xbox đã tiết lộ rằng Microsoft Flight Simulator 2024 sẽ ra mắt vào tháng 11 này. Cụ thể hơn, nó sẽ ra mắt Xbox Series X/S và PC vào ngày 19 tháng 11.

Nhà phát triển Asobo Studio đã tiết lộ điều này ngày hôm nay trong Xbox Games Showcase với một đoạn giới thiệu mới nêu bật một số nghề nghiệp hàng không mà người chơi có thể đảm nhận trong trò chơi vào cuối năm nay. Điều đó bao gồm xe cứu thương và nhà quảng cáo trên không, thuyền trưởng điều lệ VIP, v.v.

Hãy tự mình khám phá trong đoạn giới thiệu Microsoft Flight Simulator 2024 mới nhất bên dưới:

“[Microsoft Flight Simulator 2024] có đội máy bay lớn nhất, đa dạng nhất và chi tiết nhất, sự thể hiện đầy đủ nhất về sân bay và giao thông hàng không cũng như sự tái hiện trực quan ấn tượng nhất về Trái đất từng được tạo ra”, một bài đăng trên Xbox Wire viết. “Trình mô phỏng hoàn toàn mới này được thiết kế để thực hiện tận dụng các công nghệ mới nhất trong mô phỏng, đám mây, học máy, đồ họa và chơi game. Microsoft Flight Simulator 2024 không chỉ đơn thuần là vận hành máy bay; nó sẽ cho phép những người theo đuổi ước mơ về sự nghiệp hàng không của họ.”

Các nghề nghiệp bao gồm chữa cháy, tìm kiếm và cứu hộ, lái máy bay thương mại, vận chuyển hàng hóa từ xa, dịch vụ thuê chuyến, đua máy bay, v.v.

Microsoft Flight Simulator 2024 sẽ ra mắt Xbox Series X/S và PC vào ngày 19 tháng 11 năm 2024. Nó sẽ ra mắt vào ngày đầu tiên trên Game Pass dành cho Xbox, PC và Cloud.


Bạn có định xem thử Microsoft Flight Simulator 2024 vào cuối năm nay không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *