MechWarrior 5: Clans ra mắt vào tháng 10

Nhà phát triển Piranha Games đã công bố ngày phát hành cho MechWarrior 5: Clansphần tiếp theo của spinoff độc lập của họ.

MechWarrior 5: Clans sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 10 cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

MechWarrior 5: Clans tiếp nối người bạn đồng hành theo phong cách hộp cát năm 2019, MechWarrior 5: Mercenaries, như một trò chơi hoàn toàn mới trong vũ trụ MechWarrior, thể hiện một phong cách thiết kế trò chơi hoàn toàn khác. Thiết kế dựa trên tuyến tính của nó có tính năng chiến đấu Mech cổ điển đã được sắp xếp hợp lý cho người chơi trên PC hoặc bảng điều khiển. Khai thác sức mạnh của Mech mà bạn chọn trong phần chơi đơn hoặc chơi hợp tác tối đa năm người và nhảy vào một vũ trụ đầy truyền thuyết thách thức các kỹ năng của bạn khi nó mở ra một câu chuyện hấp dẫn và khó quên.

Câu chuyện về Cuộc xâm lược bang hội đầu tiên của loạt phim sau nhiều thập kỷ được gói gọn trong một chiến dịch chặt chẽ gồm các nhiệm vụ được dẫn dắt bằng lối kể chuyện, trong đó tất cả các thành phần đều được thiết kế phức tạp, từ đối thoại, bố cục nhiệm vụ cho đến kịch bản chiến đấu. Chiến dịch được thiết kế theo truyền thống của MechWarrior 5: Clans hoàn toàn khép kín, tách biệt với việc MechWarrior 5: Mercenaries sử dụng các yếu tố thủ tục để mang lại trải nghiệm có thể chơi trong hàng chục giờ và khác biệt hoàn toàn so với việc MechWarrior Online tập trung vào chế độ nhiều người chơi PvP cạnh tranh. Kết quả mang đến một câu chuyện hấp dẫn được kể qua một loạt các giai đoạn khác nhau với những trận chiến căng thẳng, đầy khí thế, được coi là phần đầu tiên thuộc loại này về cấu trúc tường thuật và diễn biến điện ảnh trong loạt phim MechWarrior.

Hôm nay, cảnh quay trò chơi đầu tiên giới thiệu năm phi công (“Ngôi sao”) từ tộc Báo đốm khói, huy động để hỗ trợ các thành viên trong tộc của họ thông qua một cuộc xâm lược toàn diện vào một vùng không gian được gọi là Nội cầu. Những sinh viên tốt nghiệp gần đây của chương trình thiếu sinh quân Smoke Jaguar phải đối mặt với những nguy cơ đáng kinh ngạc trong thời điểm then chốt của vũ trụ MechWarrior, Ngôi sao mới nổi này sử dụng BattleMech tiên tiến thông qua một chiến dịch mở rộng mang đến trận chiến chiến thuật hấp dẫn và bổ ích mà MechWarrior nổi tiếng với:

Chiến dịch quyến rũ của MechWarrior 5: Clans diễn ra trên nhiều hành tinh khác nhau thông qua các quần thể sinh vật được thiết kế tỉ mỉ, tuyệt đẹp, nơi chủ nghĩa hiện thực đắm chìm được thể hiện đến từng chi tiết. Các bản đồ và nhiệm vụ được tạo thủ công mang đến những trận chiến hấp dẫn, vừa phức tạp vừa hỗn loạn, đòi hỏi lối chơi chiến lược và chu đáo. Có rất nhiều lựa chọn chiến thuật với một dàn Mech Bang hội có thể tùy chỉnh hoàn toàn mới với các công nghệ Bang hội đẹp mắt và mạnh mẽ. MechWarrior 5: Clans khám phá thời gian trong vũ trụ MechWarrior do Cuộc xâm lược bang hội mang lại và những tiến bộ công nghệ đáng kinh ngạc trong chiến tranh Mech, được phản ánh trong khoảng thời gian Cuộc xâm lược bang hội.

Các hệ thống tùy chỉnh và tiến triển mới khuyến khích phi công thay đổi các lần tải Mech với khả năng tùy chỉnh mở rộng thông qua phòng thí nghiệm Mech, hệ thống Hardpoint và Omnipod được cập nhật. MechWarrior 5: Clans cũng ra mắt các công cụ chỉ đạo đồng minh, bao gồm Battlegrid kiểu mắt chim và menu hướng tâm ra lệnh nhanh, cho phép người chơi dẫn dắt Ngôi sao của họ một cách trực quan cho dù sử dụng bộ điều khiển hay thiết lập bàn phím & chuột. Khả năng thích ứng với kịch bản hiện tại là chìa khóa dẫn đến chiến thắng chiến lược.

MechWarrior 5: Clans tiếp nối thành công năm 2019 của Piranha, MechWarrior 5: Mercenaries, là một trải nghiệm mang tính thủ tục, kết thúc mở, bán được hơn 2 triệu đơn vị trong khi vẫn đảm bảo thứ hạng Rất tích cực hiện tại là 84% trên Steam từ hơn 7.500 đánh giá của người dùng.

MechWarrior 5: Clans có một bộ tính năng lối chơi hấp dẫn dành cho các phi công mới và kỳ cựu:

  • Cuộc xâm lược bang hội đã đến: Lần đầu tiên kể từ MechWarrior 2 (phát hành năm 1995), các phi công có thể đắm mình vào một câu chuyện về Cuộc xâm lược bang hội đầy hành động – một trong những khoảng thời gian hoành tráng nhất trong loạt phim đã thay đổi tiến trình của các phe phái trong Nội cầu và chính trị mãi mãi. MechWarrior 5: Clans là điểm vào hoàn hảo tuyệt đối trong vũ trụ MechWarrior dành cho người mới và trò chơi mà các phi công kỳ cựu đã chờ đợi hơn 30 năm để chơi.
  • Đây không phải là Run-and-Gun, Đây là MechWarrior: Trận chiến MechWarrior cốt lõi nổi tiếng trở lại trong MechWarrior 5: Clans. Các phi công phải lập kế hoạch và thực hiện một cách chiến lược các cuộc tấn công của đội dựa trên Ngôi sao nếu họ muốn mang lại vinh dự cho Clan Smoke Jaguar đồng thời thăng tiến vị trí của họ trong Nội cầu.
  • Mech có thể tùy chỉnh: Chiến thắng bắt đầu trong Phòng thí nghiệm Mech của bạn với bộ sưu tập mở rộng gồm các hệ thống, thiết bị và nâng cấp vũ khí Clan có công nghệ tiên tiến. Công nghệ vượt trội của Clan Mech cho phép bạn hoán đổi các bộ phận lớn hơn để có khả năng tùy chỉnh và chức năng tốt hơn trước các cuộc tấn công. Lập kế hoạch phù hợp dựa trên địa hình, cấu trúc và đặc điểm quần xã để có cơ hội chiến thắng cao nhất.
  • Chiến lược toàn sao: Phi đội của bạn (hay còn gọi là Ngôi sao của bạn) phụ thuộc vào bạn. Bảo vệ các thành viên Ngôi sao của bạn trong trận chiến, làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn khi bạn giao chiến với những người bảo vệ kiên quyết của Nội cầu. Đắm chìm trong câu chuyện khi bạn dẫn dắt Ngôi sao của mình thông qua các nhiệm vụ được dẫn dắt bằng câu chuyện và trận chiến gay cấn.
  • Thiết kế hình ảnh tuyệt đẹp: Khai thác sức mạnh của Unreal Engine 5, MechWarrior 5: Clans có rất nhiều chi tiết về môi trường và sự tàn phá – từ những cảnh quan thành phố bị hạn chế được thiết kế chính xác đến những vũng lầy trải dài khoảng cách đáng kinh ngạc, các trận chiến sẽ diễn ra trên những cảnh quan ngoạn mục và cơ sở hạ tầng phức tạp của Inner Sphere.

Bản gốc MechWarrior 5: Lính đánh thuê đã có sẵn cho Windows PC (thông qua Epic Games Store, GOG và Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 và PlayStation 5. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi tại đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *