Không Ai Muốn Chết Ra mắt vào ngày 17 tháng 7, giới thiệu các kỹ thuật điều tra trong đoạn giới thiệu mới

Nhà phát triển Critical Hit Games và nhà phát hành PLAION đã phát hành đoạn giới thiệu lối chơi mới cho trò chơi phiêu lưu sắp ra mắt Không Ai Muốn Chết. Hãy xem đoạn giới thiệu của trò chơi bên dưới.

Lấy bối cảnh vào năm 2329, Không Ai Muốn Chết sẽ đẩy người chơi vào một tương lai ở Thành phố New York. Người chơi sẽ đảm nhận vai thám tử James Karra và có thể sử dụng khả năng thao túng thời gian của nhân vật để điều tra hiện trường vụ án.

Đoạn giới thiệu trò chơi mới nhất cho thấy một số kỹ thuật điều tra mà người chơi có thể sử dụng để khám phá bằng chứng và phân tích manh mối. Người chơi sẽ có thể sử dụng các công cụ như đèn UV cũng như máy chụp X-quang cầm tay để phát hiện ra bằng chứng mà lẽ ra lẽ ra vẫn bị giấu kín.

Không Ai Muốn Chết đã được công bố vào tháng Ba. Hãng phim đã trích dẫn rằng thể loại noir có nguồn cảm hứng chính từ trò chơi, điều này có thể sẽ giúp ích rất nhiều trong việc giải thích không chỉ bối cảnh cyberpunk của nó mà còn cả thực tế là người chơi sẽ đảm nhận vai trò thám tử.

Không Ai Muốn Chết sẽ có mặt trên PC, PS5 và Xbox Series X/S vào ngày 17 tháng 7.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *