Hướng dẫn Huy hiệu Huy chương Vàng trong Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm

Có rất nhiều việc phải làm trong Paper Mario: The Thousand-Year Door, bao gồm cả nhiệm vụ cuối cùng là giành được Huy hiệu Huy chương Vàng. Nếu bạn muốn hoàn thành trò chơi 100% thì đây thực sự là một phần thưởng hấp dẫn (dù chỉ mang tính chất trang trí) dành cho những ai muốn tiến xa hơn. Dưới đây là cách hoàn thành 100% Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm và kiếm Huy hiệu Huy chương Vàng, thứ mà bạn có thể trang bị cho 0 BP để biến Mario thành vàng.

Làm thế nào để có được Huy chương Vàng

Cách nhận Huy chương Vàng trong Paper Mario Cánh cửa ngàn năm

Hoàn thành 100 phần trăm Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm và giành được Huy hiệu Huy chương Vàng không hẳn là dễ dàng, nhưng nó có ba phần chính: Công thức nấu ăn, Huy hiệu và Nhật ký Tattle. Bạn sẽ cần phải hoàn thành cả ba phần này trong Nhật ký của mình. Có 58 Công thức nấu ăn trong trò chơi này và tất cả chúng đều yêu cầu các nguyên liệu khác nhau nằm rải rác trên khắp thế giới. Nếu bạn muốn xem danh sách nơi có thể tìm thấy tất cả các thành phần này, hãy xem hướng dẫn tương ứng của chúng tôi. Có tổng cộng 86 Huy hiệu trong trò chơi này. Một phần lớn trong số chúng có thể được mua từ Lovely Howz of Badges, trong khi những phần khác chỉ dành riêng cho những thứ như Hố 100 thử nghiệm. Tại một thời điểm nào đó, bạn sẽ cần ít nhất một trong tất cả 86 Huy hiệu trong kho của mình để danh sách Huy hiệu trong Nhật ký của bạn trở nên hoàn chỉnh.

Cuối cùng là Tattle Log, có 134 mục. Điều này cũng đòi hỏi phải chiến đấu với hai tên trùm mới được giới thiệu, đây là những thử thách khó khăn nhất mà trò chơi này đưa ra. Nếu bạn muốn có danh sách đầy đủ tất cả 134 mục Nhật ký Tattle, hãy xem danh sách của chúng tôi ngay chỗ này. Khi bạn đã hoàn thành Sách Công thức, Danh sách Huy hiệu và Nhật ký Tattle, bạn sẽ nhận được email yêu cầu bạn đi đến trung tâm Rogueport. Kiểm tra nền tảng ở giữa khu vực và bạn sẽ nhận được Huy hiệu Huy chương Vàng. Nó tốn 0 BP để sử dụng và biến Mario thành Gold Mario. Đẹp!

Những gì khác được tính để hoàn thành 100%?

Cần những gì khác để hoàn thành 100%?

Về mặt kỹ thuật, Huy hiệu Huy chương Vàng là bằng chứng cho thấy bạn đã hoàn thành trò chơi 100%. Điều đó đang được nói, rất nhiều nhiệm vụ thiết yếu bị loại trừ. Có 42 Shine Sprite có sẵn trong trò chơi mà bạn có thể nâng cấp đối tác của mình tối đa hai lần mỗi người. Ngoài ra còn có 100 Mảnh Sao được giấu trên khắp thế giới mà bạn có thể đổi lấy Huy hiệu trong Hệ thống cống rãnh Rogueport. Sau đó là các yêu cầu của Trung tâm giải quyết vấn đề, sẽ có sẵn sau khi hoàn thành từng chương. Ngoài ra còn có các yêu cầu mới trong Phần mở đầu và sau trò chơi.

Một thứ nữa Huy hiệu Huy chương Vàng không được tính là sách Super Luigi. Những thứ này có sẵn tại cửa hàng Rogueport trung tâm sau khi hoàn thành trò chơi và có tổng cộng năm cái để mua. Nó cũng không tính Xổ số May mắn Hạnh phúc, mặc dù ba giải thưởng cao nhất chỉ diễn ra một lần và thay đổi sau khi bạn trúng giải độc đắc lần đầu tiên. Ngoài ra còn có ba vật phẩm chính mà bạn cần: Thắt lưng của Hoàng tử Mush (thu được khi đánh bại Hoàng tử Mush), Bump vàng Whacka (thu được khi đánh bại Whacka) và Thắt lưng của Champ (thu được khi thực hiện lần thứ hai trong Glitz Pit và giành chiến thắng trong trận chiến vô địch). Cuối cùng, bạn cần phải đạt ít nhất Cấp 30 để tối đa hóa quy mô khán giả của Mario.

Giữa các yêu cầu về Huy hiệu Huy chương Vàng và các yêu cầu bổ sung về yêu cầu hoàn thành của chúng tôi, đó phải là tất cả những gì bạn cần làm để hoàn thành 100% Paper Mario: The Thousand-Year Door. Tùy thuộc vào việc bạn chỉ muốn hoàn thành các nhiệm vụ Huy hiệu Huy chương Vàng hay bạn muốn thực hiện các thử thách bổ sung mà chúng tôi đã liệt kê. Nếu bạn muốn xem phần còn lại của hướng dẫn của chúng tôi về Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm, bạn có thể làm như vậy đây.

Paper Mario: Cánh cửa ngàn năm hiện đã có sẵn cho Switch. Bạn có thể truy cập trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *