Hotel Galactic là một mô phỏng quản lý khoa học viễn tưởng với hình ảnh lấy cảm hứng từ Studio Ghibli sắp có trên bảng điều khiển và PC

Nhà phát triển-nhà xuất bản Ancient Forge đã tiết lộ Hotel Galactic, một mô phỏng quản lý khách sạn khoa học viễn tưởng với hình ảnh lấy cảm hứng từ Studio Ghibli và sẽ có mặt trên PlayStation, Xbox, Switch và PC. Được tiết lộ trong PC Gaming Show hôm nay, Ancient Forge sẽ ra mắt Kickstarter cho Hotel Galactic vào tháng tới vào ngày 9 tháng 7 và sẽ kéo dài đến cuối tháng.

Trong Hotel Galactic, người chơi có nhiệm vụ khôi phục một khách sạn vũ trụ xuống cấp đang trôi dạt giữa các vì sao để tìm lại vinh quang trước đây. Thông cáo báo chí cho biết: “Thu hút những vị khách ngoài hành tinh từ khắp thiên hà bằng cách mơ về những thiết kế kỳ quặc tuyệt đẹp”. “Chế tạo các phòng nghỉ trang nhã, phòng ăn lớn và các phòng quan trọng khác để khiến khách hàng hài lòng trong thời gian lưu trú. Mua đồ nội thất từ ​​các thương gia đến thăm hoặc xây dựng chúng từ đầu bằng gỗ, kim loại và các vật liệu khác.”

Hãy tự mình kiểm chứng điều đó trong đoạn giới thiệu của Hotel Galactic bên dưới:

Ở những nơi khác trong trò chơi, bạn có thể cho khách ăn bằng cách nấu các bữa ăn được tạo ra từ quả mọng, thực vật và các thành phần vũ trụ nằm rải rác “khắp nơi xa xôi”. Bạn có thể thử nghiệm các món ăn mới, đáp ứng “khẩu vị tinh tế” của khách và các công thức nấu ăn hoàn hảo cho cả những người kén ăn nhất.

Bạn cũng phải thuê và quản lý nhân viên để giữ cho khách sạn hoạt động tốt nhất và bạn làm như vậy bằng cách kéo và thả các công nhân xung quanh khách sạn.

Ngoài ra, bạn có thể “giảm bớt việc quản lý khách sạn bằng cách khám phá khu phức hợp dưới lòng đất bên trong hòn đảo nổi”, theo thông cáo báo chí. “Trở thành một phần của hệ sinh thái địa phương bằng cách trồng cây ở sân sau khách sạn và chăn nuôi vô số gia súc. Chào mừng những du khách lập dị, ngoài hành tinh từ khắp thiên hà và điều hành nhà trọ năm sao tiếp theo có nhạc nền quyến rũ và hình ảnh lấy cảm hứng từ Studio Ghibli.”

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình từ Hotel Galactic:

Ancient Forge có kế hoạch ra mắt Hotel Galactic trên PlayStation, Xbox, Switch và PC trong tương lai. Chiến dịch Kickstarter của trò chơi bắt đầu vào ngày 9 tháng 7 và kéo dài đến ngày 30 tháng 7. Công ty cho biết rằng với mỗi cột mốc đạt được, nó hứa hẹn sẽ cung cấp nội dung mới, chẳng hạn như cơ chế trong trò chơi không báo trước, khách VIP mới, v.v.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ của Hotel Galactic? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *