Giao chúng tôi về nhà được công bố, Kickstarter sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 6

Nhà phát triển KeokeN Interactive đã công bố trò chơi thứ ba trong dòng game của mình. giao hàng cho chúng tôi loạt. Tiêu đề Đưa chúng tôi về nhàtrò chơi đã được công bố tại Triển lãm mùa hè Future Game Show gần đây với đoạn giới thiệu mà bạn có thể xem bên dưới.

Bên cạnh việc giới thiệu trailer, KeokeN Interactive cũng tiết lộ rằng họ sẽ bắt đầu chiến dịch Kickstarter để giúp tài trợ cho việc phát triển trò chơi. Đưa chúng tôi về nhà vào ngày 11 tháng 6.

Đoạn giới thiệu dài một phút có một vài cái nhìn thoáng qua về lối chơi, thể hiện các khía cạnh khác nhau của tựa game sắp ra mắt, bao gồm khám phá, lái phương tiện và thậm chí một số nền tảng khi người chơi khám phá môi trường mà họ sẽ tìm thấy.

Đầu năm nay, hãng phim đã sa thải toàn bộ nhóm phát triển của mình, đồng thời Giám đốc điều hành của hãng đưa ra cam kết xây dựng lại studio “từng viên gạch”. Sau khi từ bỏ tất cả các nhà phát triển của mình, hãng phim đã thông báo rằng họ sẽ đi theo con đường huy động vốn từ cộng đồng cho trò chơi tiếp theo của mình.

Đưa chúng tôi về nhà sẽ là trò chơi thứ ba trong series, tiếp nối các sự kiện của Cung cấp cho chúng tôi mặt trăngCung cấp cho chúng tôi sao Hỏa.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *