Giải thích về vị trí của Tiền xu lạ và Xur

Xur, Đặc vụ bí ẩn của Bộ Chín, đã trải qua những thay đổi lớn về Hình dạng Cuối cùng. Hãy để tôi cập nhật cho bạn và giải thích mọi thứ bạn cần biết về bản làm lại Destiny 2 Xur: Những đồng tiền lạ và các địa điểm Xur.

Tất cả các thay đổi về Hình dạng cuối cùng của Xur đã được giải thích

Trước khi đi sâu vào chi tiết cụ thể, dưới đây là tổng quan nhanh về những thay đổi. Sự thay đổi ấn tượng nhất với Xur là của anh ấy loại tiền được lựa chọn đã thay đổi từ Mảnh huyền thoại thành Tiền lạ. Các Mảnh Huyền thoại không tồn tại sau Hình dạng Cuối cùng, vì vậy tôi hy vọng bạn đã tiêu hết số tiền của mình trước khi bản cập nhật bị hủy.

Xur hiện đã có một địa điểm cố định cho những chuyến thăm hàng tuần của mình và sẽ luôn xuất hiện trong Tháp. Bạn thậm chí không cần phải săn lùng anh ta vì vị trí của anh ta được đánh dấu trên bản đồ giống như những nhà cung cấp khác.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mà nói, Xur vẫn thích trốn khỏi tầm mắt. Ví dụ: tuần này, Xur là của Ikora, được đặt trong một góc bởi một bức tượng con ngựa (hình trên). Cuối cùng, kho đồ của anh ấy hơi khác một chút vì anh ta có thể bán chất xúc tác và những món ngon khác.

Cách nhận được Xu lạ trong Destiny 2: The Final Shape

Tiền lạ khan hiếm so với Mảnh huyền thoại, vì vậy hãy để tôi giải thích một số cách bạn có thể có được chúng. Một thay đổi lớn cần ghi nhớ là cái đó bạn có thể nhận được Buff từ Xur sau khi tiêu 47 xu lạ.

Làm lại Destiny 2 Xur: Giải thích về các đồng tiền lạ và địa điểm Xur
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC.

Bạn có thể tìm thấy Sự ủng hộ của Cửu Buff trong phần “Ưu đãi kỳ lạ hơn” trong kho của Xur và nhận nó sau khi bạn đạt hạn ngạch Strange Coin. Buff cho phép bạn kiếm thêm Xu, điều này sẽ giúp bạn bớt mệt mỏi hơn trong các sự kiện luyện tập.

Tôi chưa kiểm tra mọi sự kiện, nhưng đây là nơi tôi đã tìm thấy Tiền xu lạ và số lượng tôi nhận được trước khi được buff:

  • Cuộc tấn công tiên phong: 2-3 xu lạ
  • Đêm Vanguard: 5 đồng tiền lạ
  • Trận đấu thử thách: 2 đồng tiền lạ
  • Trận đấu Gambit: 2 đồng xu lạ

Chúng tôi không biết tỷ lệ phần trăm cơ hội rơi thêm Đồng xu lạ, nhưng nó có vẻ khá thấp dựa trên thử nghiệm của tôi. Tuy nhiên, nếu bạn kết hợp các hoạt động Vanguard vào các nhiệm vụ Destiny 2 hàng tuần của mình, bạn sẽ có đủ tiền để mua bất cứ thứ gì bạn muốn.

Vì Xur hiện đang bán Catalyst nên việc loại bỏ kho vũ khí Exotic cũ của bạn có thể rất đáng giá. Nhiều loại vũ khí Exotic tốt nhất trong trò chơi đều có Chất xúc tác, vì vậy luôn có rất nhiều thứ để bạn nghiền ngẫm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *