Gears Of War: E-Day là phần tiền truyện lấy bối cảnh 14 năm trước trò chơi đầu tiên có sự tham gia của Marcus Fenix

Xbox đã tiết lộ Gears of War: E-Day và đó là “câu chuyện nguồn gốc” tiền truyện lấy bối cảnh 14 năm trước trò chơi Gears of War đầu tiên. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu trò chơi Xbox hôm nay, E-Day có sự tham gia của người anh hùng được người hâm mộ yêu thích Marcus Fenix ​​​​và mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm nỗi kinh hoàng của Ngày xuất hiện khét tiếng.

Trong đoạn giới thiệu có bản phối lại của dàn nhạc của Gary Jules Thế giới điên rồ (rất giống nhau Thế giới điên rồ từ đoạn giới thiệu ra mắt Gears of War), chúng ta thấy Marcus và người anh hùng trở về Dom Santiago đối mặt với Locust Horde. Và mặc dù chúng ta biết khá rõ về Locust Horde, nhưng có vẻ như đây là trận chiến đầu tiên của Marcus và Dom với những kẻ thù khét tiếng này.

Hãy tự mình khám phá trong đoạn giới thiệu Gears of War: E-Day bên dưới:

“Trải nghiệm nỗi kinh hoàng tàn khốc của Ngày xuất hiện qua con mắt của Marcus Fenix ​​​​trong câu chuyện nguồn gốc của một trong những sagas nổi tiếng nhất trong làng game,” mô tả của đoạn giới thiệu cho biết. “Mười bốn năm trước Gears of War, các anh hùng chiến tranh Marcus Fenix ​​​​và Dom Santiago trở về nhà để đối mặt với cơn ác mộng mới: Locust Horde. Những con quái vật dưới lòng đất này, kỳ cục và tàn nhẫn, phun trào từ bên dưới, bao vây chính nhân loại.”

Xbox cho biết E-Day đã được phát triển từ đầu với Unreal Engine 5 và hứa hẹn mang lại “độ trung thực về đồ họa chưa từng có”.

Chưa có ngày phát hành hoặc thời điểm phát hành cho E-Day.


Bạn có hào hứng với Gears of War: E-Day không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *