Gears of War: E-Day được công bố

Microsoft đã công bố Gears of War: Ngày điện tửphần tiền truyện mới trong loạt game bắn súng góc nhìn thứ ba được người hâm mộ yêu thích.

Gears of War: Ngày điện tử đang được phát triển cho Windows PC và Xbox Series X|S, mặc dù chưa ấn định ngày phát hành.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ:

Đoạn giới thiệu giới thiệu cho chúng ta khoảnh khắc quyết định này trong loạt phim Gears of War, trong đó chứng kiến ​​Locust đáng sợ được biết đến bằng một cuộc phục kích tàn bạo từ bên dưới chống lại thế giới của Sera. Tại đây, chúng ta sẽ theo dõi các phiên bản trẻ hơn của các anh hùng ban đầu của loạt phim, Marcus Fenix ​​và Dom Santiago, khi họ bắt đầu cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược của Locust. Sự kiện này là chất xúc tác cho tất cả những gì chúng ta biết và yêu thích về Gears of War, và tôi đã trò chuyện với các nhà phát triển tại The Coalition để tìm hiểu lý do tại sao bây giờ là thời điểm hoàn hảo để kể câu chuyện đó.

Những người hâm mộ trò chơi Gears of War chính thống có thể cảm thấy như ở nhà với cảm giác của Gears of War: E-Day. Liên minh đang nỗ lực tái tạo và cải thiện hành động góc nhìn thứ ba đặc trưng của loạt phim, chuyển đổi giữa các tình huống che chở trong sự sống hoặc cái chết, tất cả được đặt trong một chiến dịch bùng nổ kết hợp giữa lối chơi thỏa mãn và cách kể chuyện đầy cảm xúc, do nhân vật dẫn dắt. Tuy nhiên, tất cả những điều này đều được kể qua lăng kính hiện đại và bắt nguồn từ công nghệ đột phá, giúp The Coalition có cơ hội thực sự xây dựng những yếu tố đó. Đó là sự cân bằng cẩn thận – một trò chơi Gears of War cổ điển mang lại cảm giác chân thực bên cạnh trò chơi gốc nhưng đằng sau nó thực sự có công nghệ thế hệ tiếp theo.

Đưa quái vật trở lại

Gears of War: E-Day lấy bối cảnh 14 năm trước các sự kiện của Gears of War gốc và kể câu chuyện về sự xuất hiện đầu tiên của Locust trên Sera. Khi trò chơi mở ra, chúng ta sẽ thấy một thế giới thiếu chuẩn bị sẽ phản ứng thế nào trước mối đe dọa như Locust. Liên minh đang có chủ ý biến Locust không chỉ đơn giản thành kẻ thù mà còn là những cơn ác mộng sống. Đây không phải là những nhân vật phản diện trong trò chơi điện tử zombie hoặc người ngoài hành tinh điển hình của bạn; chúng là những sinh vật bí ẩn, ghê gớm sống dưới lòng đất,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *