DOOM: Thời kỳ đen tối được công bố

Nhà xuất bản Bethesda Softworks đã công bố Sự diệt vong: Thời kỳ đen tốimột trò chơi DOOM mới có chủ đề thời trung cổ.

Sự diệt vong: Thời kỳ đen tối sẽ ra mắt vào khoảng năm 2025 cho Windows PC (thông qua Steam và Microsoft Store), Xbox Series X|S, PlayStation 5 và Xbox Game Pass ngay từ ngày đầu tiên.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ:

Thế lực xấu xa đẩy một vương quốc đến bờ vực. Những chiếc răng nanh nghiến chặt, cơn thịnh nộ của chúng càng trở nên bạo dạn hơn bởi ngọn lửa độc ác của Địa ngục. Không có lưỡi kiếm phàm trần nào có thể cắt giảm khối lượng của chúng. Không có bức tường thành nào giữ được bước tiến của họ. Không có đội quân nào dám sánh ngang với họ trên chiến trường.

Nhưng bạn sẽ. Bạn là siêu vũ khí có khả năng tiêu diệt cái ác.

Vì khi Địa ngục ở trước cổng, DOOM Slayer sẽ trả lời.

Trở thành nhà vô địch không ngừng chống lại cái ác trong DOOM: The Dark Ages, một game sử thi FPS hành động một người chơi chưa từng có mà id Software từng làm trước đây. Chuẩn bị cho trận chiến vào năm 2025 khi DOOM: The Dark Ages xuất hiện trên Game Pass, Xbox Series X|S, PC và PlayStation 5.

THAM GIA VĨNH VỰC CỦA THIÊN CHÚA, VUA VÀ NGƯỜI GIẾT NGƯỜI

Tiến hành cuộc chiến khi một người đối đầu với quân đoàn của Địa ngục trong bối cảnh giả tưởng đen tối đang mở rộng vũ trụ DOOM. Chứng kiến ​​nguồn gốc cơn thịnh nộ của Slayer và sự trỗi dậy của hắn từ niềm hy vọng cuối cùng của một vương quốc trở thành nỗi sợ hãi lớn nhất của Địa ngục trong phần tiền truyện điện ảnh, hồi hộp này của DOOM (2016) và DOOM Eternal.

Trở về thời trung cổ với các tiểu đoàn quỷ, được tạo thành từ những mối đe dọa hoàn toàn mới cũng như những kẻ thù quen thuộc được rèn lại từ quái thú cổ điển của DOOM. Khiến các thế lực độc hại của họ phải đối mặt với trận chiến bắn súng hạng nặng trong một câu chuyện anh hùng có tỷ lệ hoành tráng, được hỗ trợ bởi công cụ idTech mới nhất.

ĐỐI VỚI HORDES VỚI LÁ CHẮN CƯA VÀ FLAIL TRONG TAY

Vụ nổ, dùi cui, chia đôi và xuyên thủng hàng ngũ kẻ thù bằng sức mạnh siêu phàm, kho vũ khí sát thương và sự kiên trì chưa từng có của Kẻ giết người. Hãy bổ sung cho khẩu Super Shotgun đáng tin cậy của bạn những loại vũ khí mới của The Dark Ages, bao gồm Flail đập vỡ mặt và Shield Saw có thể ném được.

Lấy cảm hứng từ DOOM ban đầu (19 93), người chơi vượt qua các khó khăn trong The Dark Ages trong các cuộc đụng độ có căn cứ vững chắc, khốc liệt với những con quỷ có thể hủy diệt, các cuộc tấn công cận chiến ác độc và hơn thế nữa. Với sự kết hợp phù hợp giữa bắn phá tầm xa và tấn công cận chiến, bất kỳ ai bước vào đôi giày của Slayer sẽ khiến Địa ngục rung chuyển trong đôi giày của họ.

ĐIỀU KHIỂN MÁY KHỔNG LỒ VÀ THÚ VỊ CÓ CÁNH

DOOM: Cuộc xung đột quy mô vũ trụ trong Thời kỳ Tăm tối đòi hỏi phải sử dụng vũ khí nặng nhất có thể và Slayer chú ý đến. Bước vào buồng lái chiếc Atlan của bạn – một cỗ máy có kích thước như một tòa nhà chọc trời đáng kinh ngạc có khả năng lật đổ những tên khổng lồ của Địa ngục bằng nắm đấm kim loại khổng lồ – và giành lại bầu trời trên chiếc Mecha Dragon của Slayer, được gắn vào hàm bằng động cơ phản lực và hỏa lực áp đảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *