Doom: The Dark Ages được tiết lộ và sẽ có mặt trên PlayStation, Xbox và PC vào năm tới

Xbox đã tiết lộ Doom: The Dark Ages, phần thứ ba trong quá trình khởi động lại Doom hiện đại của nhà phát triển ID Software. Và đúng như tên gọi, nó đưa Doomguy đến một bối cảnh thời trung cổ hơn. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu trò chơi Xbox hôm nay, The Dark Ages chứng kiến ​​​​kẻ đánh bại quỷ khét tiếng bắn và phóng qua một thế giới dường như được lấy cảm hứng từ khung cảnh thời trung cổ. Nó sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC (và Xbox và PC Game Pass) vào năm tới.

Tuy nhiên, đừng lo lắng. Nó vẫn mang đậm chất Doom, với rất nhiều vũ khí, ác quỷ từ địa ngục, một vài bản nhạc metal tuyệt vời và vô số pha hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất đẫm máu.

Hãy tự mình kiểm tra đoạn giới thiệu của Doom: The Dark Ages bên dưới:

Như bạn có thể thấy từ đoạn giới thiệu ở trên, Doom: The Dark Ages là một sự khác biệt về mặt hình ảnh so với phần còn lại của loạt phim. Khung cảnh, vũ khí và thậm chí cả kẻ thù trông có vẻ thời trung cổ hơn bất kỳ thứ gì khác được thấy trong loạt phim Doom. Thậm chí còn có một con rồng có thể cưỡi được.

Id Software đã khởi động lại loạt phim này vào năm 2016 với Doom mà chúng tôi yêu thích – hãy đọc lý do trong Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá diệt vong. Hãng phim đã tiếp nối nó với Doom Eternal vào năm 2019, điều mà chúng tôi thậm chí còn thích thú hơn. Đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá Doom Eternal để tìm hiểu lý do tại sao chúng tôi cho điểm 9,25 trên 10.

Điều thú vị là đây là trò chơi Doom đầu tiên của Id Software và nhà phát hành Bethesda Softworks kể từ khi Microsoft (và Xbox) mua lại công ty mẹ ZeniMax Media của Bethesda vào năm 2020 với giá 7,5 tỷ USD. Nhiều người đã suy đoán cách Xbox sẽ xử lý tính độc quyền sau những thương vụ mua lại gần đây, bao gồm cả việc liệu Doom, Call of Duty trong tương lai và các IP phổ biến khác hiện thuộc quyền sở hữu của Xbox có được phát hành đa nền tảng hay không. Có vẻ như, ít nhất trong trường hợp của Doom, nó vẫn sẽ đến với PlayStation, điều này hợp lý vì Doom và Doom Eternal cũng đã được phát hành ở đó.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ của Doom: The Dark Ages? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *