Đoạn giới thiệu mới của Dragon Age: The Veilguard tiết lộ bản phát hành vào mùa thu năm 2024

Nhà xuất bản Electronic Arts và nhà phát triển BioWare cuối cùng đã chia sẻ đoạn giới thiệu và thời điểm phát hành mới cho Tuổi Rồng: Người Bảo Vệphần tiếp theo mới được đổi tên của họ trước đây được gọi là Tuổi Rồng: Dreadwolf.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ ra mắt vào khoảng mùa thu năm 2024 cho Windows PC, Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Trong đoạn giới thiệu này, chúng ta có cái nhìn thoáng qua về Thedas và gặp nhóm gồm bảy người bạn đồng hành của bạn, mỗi người đều có câu chuyện phong phú của riêng mình để khám phá và định hình – và cùng nhau các bạn sẽ trở thành The Veilguard.

Bạn sẽ đoàn kết và lãnh đạo đội anh hùng khó quên này khi đối mặt với một mối đe dọa mới đáng sợ đang xuất hiện trên thế giới Thedas.

Đương nhiên, Dread Wolf vẫn có một vai trò quan trọng trong câu chuyện này – chúng tôi chưa hề quên anh ấy – nhưng bạn và những người bạn đồng hành của mình mới là trái tim và linh hồn thực sự của trò chơi mới này. Chúng tôi rất vui khi bạn được trải nghiệm cảm nhận mạnh mẽ của chúng tôi về những anh hùng mới và câu chuyện của họ cũng như cách bạn cần tập hợp họ lại với nhau để cứu toàn bộ Thedas – nên chúng tôi đã đổi tên trò chơi thành Dragon Age: The Veilguard thành phản ánh tốt hơn con đường thú vị đang ở phía trước của bạn.

Dragon Age: The Veilguard mở rộng các câu chuyện, thế giới và nhân vật của Dragon Age từ các trò chơi trước, nơi người chơi sẽ bước vào một vùng đất sôi động gồm những vùng đất hoang vu hiểm trở, những mê cung nguy hiểm và những thành phố lấp lánh – ngập tràn xung đột và ma thuật bí mật. Là một anh hùng mới – một nhân vật do bạn tạo ra – cùng với những người bạn đồng hành của mình, bạn sẽ thách thức và đứng lên chống lại một cặp vị thần cổ xưa thối nát đã thoát khỏi bóng tối hàng thế kỷ và đang có ý định hủy diệt thế giới.

Gặp gỡ những người bạn đồng hành! Khi chơi, bạn sẽ tập hợp một nhóm gồm bảy người bạn đồng hành, mỗi người có cuộc sống phong phú và những câu chuyện sâu sắc riêng – và mỗi người đều mang chuyên môn và khả năng độc đáo của riêng mình vào cuộc chiến. Những người bạn đồng hành của bạn là những nhân vật để kết bạn, dẫn dắt, trưởng thành và thậm chí là yêu nhau. Bạn không bao giờ một mình. Bạn có thể chọn người sẽ chiến đấu cùng mình – và cùng nhau bạn sẽ đối mặt với quỷ dữ, rồng và những vị thần hư hỏng đó trên chiến trường.

Trong số những người bạn đồng hành mới tham gia cuộc chiến này, chúng tôi sẽ chiêu mộ các đồng minh như Veil Jumper Bellara, pháp sư chiêu hồn hấp dẫn Emmrich và thám tử tư Neve – tất cả đều đến từ các phe phái mang tính biểu tượng trong truyền thuyết Dragon Age và mỗi người đều sở hữu cây kỹ năng riêng và trang bị chuyên dụng để nâng cao sự tiến bộ của nhóm. Những người hâm mộ Dragon Age cũng sẽ nhận ra một số gương mặt quen thuộc, chẳng hạn như cung thủ Lace Harding, người trở lại loạt phim với tư cách là người bạn đồng hành toàn thời gian.

Trong đoạn giới thiệu hoàn toàn mới của chúng tôi, bạn sẽ gặp phi hành đoàn – Nhóm của bạn gồm toàn những cá nhân có lịch sử nghiệt ngã và kỳ diệu, những cuộc đấu tranh và động lực cá nhân của riêng họ cũng như những kỹ năng hiếm có sẽ giúp bạn sống sót. Bạn sẽ tham gia chiến đấu và chiến đấu bên cạnh:

  • Harding: Hướng đạo sinh
  • Neve: Thám tử
  • Emmrich: Thầy chiêu hồn
  • Taash: Thợ săn rồng
  • Davrin: Người cai ngục
  • Bellara: Người nhảy mạng che mặt
  • Lucanis: Pháp sư sát thủ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *