Đoạn giới thiệu Core Keeper giới thiệu các tính năng cập nhật 1.0 sắp tới

Trong PC Gaming Show 2024, nhà phát triển Pugstorm và nhà phát hành Fireshine Games đã tiết lộ nội dung mới sẽ ra mắt Người giữ cốt lõi khi nó rời khỏi quyền truy cập sớm trên PC và bảng điều khiển vào ngày 27 tháng 8.

Một trong những tính năng lớn nhất sắp có Người giữ cốt lõi với bản cập nhật 1.0 là PvP, cũng như các tính năng khác như hệ thống tạo thế giới được cải tiến, cũng như quần xã sinh vật mới để khám phá dưới dạng The Passage. Ngoài ra còn có các bản dựng Mage và Warlock mà người chơi có thể mở khóa, cùng với một loạt cây kỹ năng, trang bị, kẻ thù mới và nội dung khác.

Chức năng PvP của Người giữ cốt lõi có thể được bật hoặc tắt trực tiếp từ menu tạm dừng. Người chơi cũng sẽ có thể chỉ định các đội cụ thể cho từng người chơi, điều này có khả năng dẫn đến các cuộc giao tranh theo định hướng đồng đội lớn hơn sẽ nổ ra.

Đã dành khá nhiều thời gian trong Quyền truy cập sớm, Người giữ cốt lõi đã khá thành công. Pugstorm đã thông báo rằng trò chơi đã bán được hơn 2 triệu bản trên Steam trong suốt thời gian Truy cập sớm khi họ công bố phát hành bảng điều khiển của trò chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *