Có cái nhìn khác về hành động nhập vai giả tưởng của Avowed trong đoạn giới thiệu mới

Microsoft đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho Avowed của nhà phát triển Obsidian Entertainment, và mặc dù vẫn chưa có ngày phát hành cho trò chơi, đoạn giới thiệu này một lần nữa xác nhận rằng trò chơi vẫn sẽ ra mắt trên Xbox Series X/S và PC trong năm nay. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu trò chơi Xbox hôm nay, đoạn giới thiệu Avowed mới nêu bật nhiều hơn về hành động nhập vai giả tưởng góc nhìn thứ nhất của trò chơi và nó tiếp tục trông rất tuyệt.

“Khám phá Vùng đất sống, một hòn đảo bí ẩn đầy phiêu lưu và nguy hiểm,” mô tả của đoạn giới thiệu có nội dung. “Là đặc phái viên của Aedyr, bạn được cử đi điều tra những tin đồn về một bệnh dịch lây lan với một bí mật đe dọa phá hủy mọi thứ. Bạn có thể cứu hòn đảo và linh hồn của mình khỏi những thế lực đe dọa xé nát họ không?”

Hãy tự mình kiểm tra nó trong đoạn giới thiệu trò chơi Avowed bên dưới:

Để biết thêm, hãy xem đoạn giới thiệu tiết lộ của Avowed từ năm 2020 và sau đó xem cái nhìn đầu tiên về trận chiến của Avowed tại đây. Sau đó, hãy xem phần này để tìm hiểu sâu hơn về trận chiến trong trò chơi từ tháng 1.

Avowed sẽ ra mắt Xbox Series X/S và PC trong năm nay.


Bạn nghĩ gì về cái nhìn mới nhất này của Avowed? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *