Call of Duty, tiêu đề Gears of War và Doom mới Triển lãm Xbox 2024

Trong buổi giới thiệu Xbox mạnh mẽ hôm nay, Microsoft đã công bố Doom mới và Gears of War mới, trình chiếu đoạn giới thiệu đầu tiên cho Perfect Dark, công bố ngày phát hành của Call of Duty năm nay, v.v.

Bethesda đã tiết lộ Doom: The Dark Ages trong chương trình, diễn ra vào năm 2025, trong khi Xbox Game Studios tiết lộ rằng một Gears of War mới đang được phát triển, một phần tiền truyện có tên là E-Day. Cả hai sẽ được phát hành hàng ngày trên Game Pass.

Sau nhiều năm phát triển trong tình trạng lấp lửng, cuối cùng chúng tôi cũng đã có cái nhìn đầu tiên về bản khởi động lại Perfect Dark từ The Initiative và Crystal Dynamics, cũng sẽ ra mắt vào ngày đầu tiên trên Game Pass. Tuy nhiên, tiêu đề không ghi ngày tháng.

Ngày phát hành của Call of Duty: Black Ops 6 đã được công bố trong buổi phát sóng. Mục mới nhất trong loạt game bắn súng dự kiến ​​phát hành vào ngày 25 tháng 10 năm 2024, mặc dù thời điểm ra mắt đã bị rò rỉ thông qua danh sách của chính Microsoft trên Xbox Store vài giờ trước khi phát sóng.

Compulsion Games lần đầu tiên tiết lộ lối chơi của South of Midnight, với tựa game từ studio We Happy few dự kiến ​​ra mắt vào năm 2025 và bạn đoán xem, ngày này qua ngày khác trên Game Pass.

Chương trình giới thiệu đoạn giới thiệu đầu tay rất được chờ đợi của Dragon Age: The Veilguard (trước đây gọi là Dragon Age: Dreadwolf), với tựa game EA và BioWare dự kiến ​​​​ra mắt vào mùa thu năm 2024.

Playground’s Fable cũng có thời hạn phát hành vào năm 2025 thông qua một đoạn giới thiệu mới, trong khi Microsoft cũng trình chiếu những đoạn phim mới về Indiana Jones and the Great Circle (MachineGames) và Avowed (Obsidian) trước khi phát hành trong năm nay.

Ở những nơi khác dành cho các studio Xbox, Bethesda đã tiết lộ bản mở rộng Starfield dự kiến ​​​​vào cuối năm nay có tên Shattered Space và bản mở rộng Fallout 76 (Skyline Valley) ra mắt vào ngày 12 tháng 6.

Blizzard đã công bố bản mở rộng World of Warcraft mới, The War Inside, vào ngày 26 tháng 8 và Diablo 4 DLC, Vessel of Hatred, vào ngày 8 tháng 10.

Trong khi đó, phần 13 của Sea of ​​Thieves được ấn định vào ngày 25 tháng 7, Age of Mythology: Retold (bản làm lại của trò chơi chiến lược cổ điển) sẽ phát hành vào ngày 4 tháng 9 và nhà phát triển Undead Labs của State of Decay đã tiết lộ phần thứ ba trong loạt phim đình đám này.

Bên ngoài studio của Xbox, Sandfall Interactive đã công bố tựa game đầu tay do Kepler Interactive xuất bản, có tên Clair Obscur: Expedition 33 và sẽ ra mắt vào năm 2025. Kepler cũng sẽ xuất bản Flintlock: The Siege of Dawn của A44 Games, phát hành vào ngày 17 tháng 7, đã nhận được một đoạn giới thiệu mới trong buổi giới thiệu Xbox. Cả hai sẽ được phát hành hàng ngày trên Game Pass.

Square Enix và Deck 9 đã tiết lộ một bí ẩn giết người mới trong Life is Strange có tên Double Exposure, với nhân vật chính trở lại Max Caulfield, dự kiến ​​ra mắt vào ngày 29 tháng 10.

Cuối cùng, Rebellion đã tiết lộ trò chơi mới của mình, Atomfall, sẽ ra mắt vào năm tới và Stalker 2: Heart of Chornobyl được chờ đợi từ lâu, từ studio GSC Game World của Ukraine, sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 9. Một lần nữa, cả hai sẽ có mặt trên Game Pass khi ra mắt.

Microsoft cũng đã công bố ba mẫu Xbox Series mới, bao gồm Xbox Series X chỉ dành cho kỹ thuật số.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *