Yu-Gi-Oh! Điều khiển màn hình cảm ứng Master Duel Switch không hoạt động

Yu-Gi-Oh!  Điều khiển màn hình cảm ứng Master Duel

Nếu gần đây bạn mới khởi động Yu-Gi-Oh! Trận đấu bậc thầy trên Switch, bạn có thể nhận thấy rằng các điều khiển trên màn hình cảm ứng không còn hoạt động.

Nhiều người chơi báo cáo đang lan truyền về vấn đề này. Có vẻ như vấn đề có thể bắt nguồn từ bản cập nhật mới nhất. Rõ ràng điều khiển cảm ứng hoạt động nhưng chỉ để cuộn qua các hộp văn bản và menu. Khi đấu tay đôi thực sự, họ không làm gì cả – đó là điểm hấp dẫn chính.

Bạn phải nghĩ rằng đây là một lỗi được đưa ra trong bản cập nhật mới nhất. Rất khó có khả năng Konami cố tình vô hiệu hóa điều khiển màn hình cảm ứng cho Yu-Gi-Oh! Đấu tay đôi trên Switch. Có thể sử dụng cảm ứng trong trận chiến là điểm hấp dẫn chính. Trò chơi vẫn có chức năng Joy-Con hoạt động nhưng nhiều người chơi không thích lựa chọn đó.

Có thể các điều khiển màn hình cảm ứng sẽ được kích hoạt lại trong một bản vá trong tương lai, giả sử đây là lỗi của Konami. Hãy nhớ rằng nếu bạn đã cài đặt bản cập nhật mới nhất thì bạn sẽ không thể làm được gì nhiều. Nếu chưa, bạn cần đảm bảo rằng mình không cập nhật và duy trì phiên bản trước đó.

Yu-Gi-Oh! Master Duel hiện có sẵn trên Switch eShop và chúng tôi có rất nhiều tin tức đây. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu chúng tôi nghe thấy bất cứ điều gì khác về tình hình.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *