Wanderstop là một trò chơi kể chuyện ấm cúng về việc điều hành một quán trà trong khu rừng huyền diệu

Nhà phát triển Ivy Road và nhà phát hành Annapurna Interactive đã tham gia lễ hội tại Summer Game Fest để ra mắt tựa game phiêu lưu kể chuyện mới lang thang. Trò chơi đã được công bố kèm theo một đoạn giới thiệu mới mà bạn có thể xem bên dưới và dự kiến ​​​​phát hành trên PC và PS5 trong năm nay.

lang thang đã được các nhà phát triển mô tả là một trò chơi ấm cúng, nơi người chơi có thể thư giãn khi trồng hoa và thu hoạch chúng để pha chế và bán các loại trà ưa thích. Trò chơi đưa người chơi vào vai Alta—một cựu chiến binh—điều hành một quán trà trong một khu rừng ma thuật.

Ngoài những thứ khác, trò chơi cũng sẽ cho phép người chơi thư giãn khi ngồi trên ghế dài và uống một ít trà, hoặc trang trí cửa hàng theo phong cách mà cô ấy chọn.

Tuy nhiên, có một khúc mắc trong câu chuyện của trò chơi, vì bất chấp những trải nghiệm chung của Alta, cô ấy dường như không muốn ở đây và dường như khao khát được quay trở lại những ngày còn là một chiến binh. Quá trình phát triển trò chơi có khá nhiều tài năng từng làm việc cho các tựa game nổi tiếng, bao gồm Dụ ngôn Stanleycủa Davey Wreden, Đã về nhàcủa Karla Zimonja và Daniel Rosenfeld, người được biết đến với công việc về Minecraftnhạc nền của nó là “C418”.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *