Valorant sẽ có mặt trên hệ máy console vào năm 2024

Riot Games đã công bố cổng console cho có giá trịgame bắn súng góc nhìn thứ nhất chiến thuật 5 đấu 5 của họ, đã có mặt trên PC từ năm 2020.

có giá trị sẽ đến với Xbox Series X|S và PlayStation 5 vào khoảng cuối năm 2024. Bản beta giới hạn sẽ bắt đầu vào tuần tới cho PS5, vào ngày 14 tháng 6.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

PHÁT HIỆN GIỚI HẠN MIỄN PHÍ TRONG VALORANT

VALORANT là game bắn súng chiến thuật 5v5 dựa trên nhân vật lấy bối cảnh toàn cầu. Đánh lừa, đánh bại và tỏa sáng hơn đối thủ của bạn bằng khả năng chiến thuật, đấu súng chính xác và tinh thần đồng đội thích ứng.

CHIẾN ĐẤU VÒNG QUANH THẾ GIỚI

Pha trộn phong cách và kinh nghiệm của bạn trên một sân khấu cạnh tranh toàn cầu. Tấn công và bảo vệ phe của bạn bằng cách sử dụng khả năng chiến thuật và đấu súng sắc bén. Và, với một mạng sống mỗi vòng, bạn sẽ phải suy nghĩ nhanh hơn đối thủ nếu muốn sống sót.

SÁNG TẠO LÀ VŨ KHÍ LỚN NHẤT CỦA BẠN

Hơn cả súng và đạn, bạn sẽ chọn một Đặc vụ được trang bị khả năng thích ứng, nhanh nhẹn và sát thương để tạo cơ hội cho màn đấu súng của bạn tỏa sáng. Mỗi bản đồ được xây dựng có mục đích dành cho chiến lược đồng đội, những pha chơi ngoạn mục và những khoảnh khắc ly kỳ. Hãy diễn những vở kịch mà người khác sẽ bắt chước trong nhiều năm tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *