Trò chơi trượt ván 50 người chơi Wrekless được công bố

Free Range Games, một studio được thành lập bởi các nhà phát triển trò chơi gốc Vận động viên trượt băng chuyên nghiệp của Tony Hawk trò chơi, đã công bố không có nếp nhănmột trò chơi trượt ván mới đầy tham vọng,

không có nếp nhăn đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store) và sẽ ra mắt thông qua quyền truy cập sớm vào cuối năm 2024.

Tình trạng hiện tại của không có nếp nhăn được mô tả là “trò chơi điện tử trượt ván đầy đủ tính năng” cho phép bạn trượt ván trực tuyến với tối đa 50 người chơi, người xây dựng công viên, trò chơi nhỏ, tăng sức mạnh, xe cộ, biển hiệu, tán lá, cổng, các vật liệu sàn khác nhau và “nhiều thứ khác”.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Wrekless là bức thư tình của chúng tôi dành cho văn hóa trượt ván. Chơi trực tuyến với tối đa 50 vận động viên trượt ván, thực hiện các thủ thuật kỳ lạ, combo dây chuyền và thách thức trọng lực. Đồng thời trượt băng, xây dựng công viên trượt ván và trò chơi nhỏ với những người trượt ván khác trong thời gian thực và chia sẻ chúng với cộng đồng. Xây dựng bể cá bên dưới những người chơi khác, thả tăng tốc độ trước mặt họ hoặc xóa đường ray của họ giữa chừng. Hãy bước vào thiên đường của những người trượt ván tự làm với vô số công viên do các nhà phát triển và người chơi như bạn tạo ra. Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn với người xây dựng công viên mạnh mẽ nhất trong trò chơi trượt băng với thư viện tài sản khổng lồ. Xây dựng một khối thành phố và trượt băng trên đường phố và mái nhà, một công viên bên bờ biển với đường ống và đường ray, hoặc đi ra khỏi bức tường với sàn nhà, bệ phóng và cổng băng giá. Tùy chỉnh vận động viên trượt băng của bạn, lấy một tấm ván và…trượt. XÂY DỰNG. CHIA SẺ.

Free Range Games được thành lập bởi các nhà phát triển cũ của Tony Hawk’s Pro Skater và các trò chơi thể thao hành động khác vào những năm 2000. Wrekless là trò chơi trượt ván cộng tác có nhiều người chơi mà chúng tôi luôn muốn tạo ra.

Đặc trưng

  • SKATE và làm chủ vô số thế giới thực và những thủ thuật bất khả thi. Xâu chuỗi các combo thủ thuật lớn lại với nhau để xây dựng đồng hồ tăng tốc của bạn. Sử dụng sức mạnh của bạn để thực hiện các thủ thuật lớn hơn, thách thức trọng lực.
  • XÂY DỰNG (+SÁNG TẠO THỜI GIAN THỰC) nhanh chóng xây dựng một công viên nhà kho cổ điển với các ống dẫn nửa ống, đèn laze và các trò chơi nhỏ. Hoặc xây dựng một khung cảnh mộng mơ về trượt ván có quy mô thành phố với sàn nhà nảy, hố dung nham và mưa sao băng. Bạn và bạn bè của bạn cũng có thể đồng thời xây dựng + đi trượt ván cùng nhau. Thả vật tăng tốc và đá trước mặt bạn bè của bạn khi họ lao xuống một đoạn đường dốc lớn. Hoặc làm họ đau buồn bằng cách thả một chiếc xe buýt khổng lồ vào đường đi của họ.
  • CHIA SẺ công viên của bạn với cộng đồng. Thu hút người chơi bằng những sáng tạo tuyệt vời của bạn để được trao giải Công viên được yêu thích nhất. Càng nhiều công viên của bạn được sử dụng và đánh giá cao thì chỉ số công trình của bạn càng tăng vọt nhanh chóng.
  • THỂ HIỆN BẢN THÂN với hơn 500 mặt hàng mỹ phẩm có thể tùy chỉnh, bao gồm các hiệu ứng tăng cường đường mòn và các yếu tố thời tiết cho công viên trượt băng của bạn. Mở khóa các vật phẩm bằng cách kiếm điểm trong trò chơi từ việc hoàn thành thành tích, chơi các trò chơi nhỏ và yêu cầu người chơi trượt ván trong công viên của bạn.
  • GHI LINE cho phép bạn ghi lại 20 giây trò chơi để lưu lại những màn trình diễn hoành tráng. Để lại một DÒNG tay của bạn đứng trên boong trong khi bay qua cột khung thành. Ghé thăm các công viên để kiểm tra các DÒNG đã được đặt sẵn. Bạn có thể hiểu được những gì họ đã làm không? Bạn có thể tốt nhất họ? Ghi lại nó cho sự thịnh vượng.
  • KẾT BẠN Trong Wrekless, thật dễ dàng để kết bạn hoặc lập nhóm với những vận động viên trượt băng khác. Theo dõi bạn bè hoặc nhóm của bạn để khám phá các công viên và thử thách mới. Tổ chức và cạnh tranh trong các trò chơi nhỏ để nâng cao số liệu thống kê của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *