Tides of Tomorrow là một trò chơi phiêu lưu kể chuyện trong đó lựa chọn của bạn có thể ảnh hưởng đến người chơi khác

Nhà phát triển Digixart và nhà xuất bản Deep Silver đã tiết lộ một tựa game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất mới, Thủy triều của ngày mai. Trò chơi đã được công bố kèm theo đoạn giới thiệu mà bạn có thể xem bên dưới.

Là một trò chơi tập trung vào câu chuyện của nó, Thủy triều của ngày mai đưa người chơi đến hành tinh Elynd, nơi xảy ra thảm họa được gọi là trận Đại hồng thủy đã tàn phá vùng đất. Người chơi sẽ phải đối mặt với một số thử thách trong thế giới đang gặp khó khăn khi họ hoàn thành các mục tiêu như khám phá các nền tảng nổi hoặc đối phó với một số khía cạnh nguy hiểm hơn của các cộng đồng khác nhau trong trò chơi.

Thủy triều của ngày mai sẽ khuyến khích người chơi cẩn thận với các quyết định của mình, vì dàn nhân vật đa dạng của trò chơi, mỗi nhân vật đều có động cơ và quan điểm riêng về tình trạng thế giới của họ. Điều thú vị là trò chơi có một số cơ chế nhiều người chơi nhẹ nhàng, trong đó các lựa chọn do bạn của người chơi đưa ra khi họ chơi trò chơi cũng sẽ ảnh hưởng đến thế giới của người chơi.

Thủy triều của ngày mai vẫn chưa có ngày phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *