The Thing: Remastered được công bố – Niche Gamer

Nightdive Studios đã công bố Vấn đề: Remasteredphiên bản mới được làm lại của trò chơi năm 2002 được phát triển bởi Computer Artworks.

Vấn đề: Remastered sẽ có mặt trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5 vào cuối năm nay.

“Nhiều người trong chúng tôi tại Nightdive Studios là những người hâm mộ cuồng nhiệt của thể loại kinh dị, vì vậy thật vinh dự khi được làm việc trong thế giới của thể loại kinh dị mang tính biểu tượng. điều đó,” Larry Kuperman, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Nightdive Studios cho biết. “Bộ phim năm 1982 là một kiệt tác và thực sự là một trong những tác phẩm nghệ thuật có sức ảnh hưởng lớn nhất trong thể loại kinh dị. Với Vấn đề: Remasteredchúng tôi tôn vinh di sản đó và trò chơi đáng kinh ngạc của Computer Artworks lấy cảm hứng từ câu chuyện đã mở rộng truyền thuyết hơn nữa.”

Dưới đây là tóm tắt về bản remaster mới, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Không ai sống sót một mình.

Game bắn súng kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba năm 2002 đóng vai trò là phần tiếp theo của bộ phim xác định thể loại năm 1982 của John Carpenter đã trở lại, được Nightdive Studios làm lại để mang sự pha trộn sáng tạo giữa hành động tổ đội nhịp độ nhanh và kinh dị sinh tồn đến kỷ nguyên hiện đại. Bao gồm Khử răng cưa, Chiếu sáng trên mỗi pixel, Độ phân giải 4K và lên tới 144 FPS.

Nơi bộ phim kết thúc, nỗi kinh hoàng thực sự bắt đầu.

Bạn là Cpt JF Blake, lãnh đạo đội cứu hộ Lực lượng Đặc biệt Hoa Kỳ được cử đến để điều tra các sự kiện đẫm máu và cái chết bí ẩn của nhóm khoa học Mỹ xảy ra tại cơ sở nghiên cứu Outpost 31 nằm ở vùng đất hoang băng giá ở Nam Cực. Trong môi trường xung quanh khắc nghiệt này, nhóm của bạn gặp phải một dạng sống ngoài hành tinh thay đổi hình dạng kỳ lạ mang hình dáng của những người mà nó giết chết. Bị mắc kẹt bởi các yếu tố và bị lây nhiễm bởi thực thể khủng khiếp này, việc sử dụng tất cả các thành viên trong nhóm của bạn là rất quan trọng nếu bạn hy vọng đạt được mục tiêu của mình chứ đừng nói đến việc sống sót. Nếu bạn chỉ biết những người nào vẫn còn là con người…

Các tính năng chính:

  • Trong 20 cấp độ đáng sợ, hãy dẫn dắt đội của bạn chống lại những con quái vật đáng sợ, từ những con nhện đầu người và những kẻ đi bộ giống con người cho đến những con thú khổng lồ có nhiều xúc tu.
  • Giao diện tin cậy/sợ hãi nâng cao bổ sung thêm một cấp độ tương tác mới – Cách bạn tác động đến trạng thái tâm lý của nhóm sẽ quyết định liệu họ có hợp tác với bạn hay không.
  • Trải nghiệm ánh sáng động hoàn toàn mới, ánh xạ đặc trưng, ​​bóng tối, độ sâu trường ảnh được bổ sung bởi các mô hình, kết cấu và môi trường được cải tiến để tạo ra mức độ đắm chìm sâu sắc.
  • Sử dụng hỏa lực khủng khiếp như súng máy, chất nổ và súng phun lửa để đốt cháy kẻ thù của bạn.
  • Thành tựu hoàn toàn mới.
  • Cải tiến lối chơi Chất lượng cuộc sống để cải thiện trải nghiệm của bạn.
  • Chọn nhiều con đường để giải quyết các vấn đề phía trước và hoàn thành mục tiêu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *