Thế giới phép thuật được công bố cho Switch

Nikoderiko: Thế giới phép thuật

Nikoderiko: The Magical World, một game platformer cuộn bên khác, đã được công bố cho Công tắc giải phóng. Nó sẽ ra mắt vào cuối năm 2024.

Cái này đến từ nhà phát hành Knights Peak và nhà phát triển Vea Games. Niko và Luna phát hiện ra một di tích trên một hòn đảo ma thuật nhưng rồi nó lại bị lấy đi – và giờ cả hai phải cứu hòn đảo cùng các bộ tộc trên đó khi họ tìm cách tiêu diệt quân đội Cobring.

Đây là một cái nhìn tổng quan chính thức:

Tham gia cùng Niko và Luna trong nhiệm vụ của họ trong Nikoderiko: The Magical World, một cuộc phiêu lưu trên nền tảng sôi động. Khi bộ đôi phát hiện ra một di tích cổ xưa trên một hòn đảo ma thuật, tên phản diện Grimbald của Công ty Đá quý Cobring đã cướp nó đi. Để cứu hòn đảo và các bộ tộc trên đó, họ phải điều hướng bảy thế giới độc đáo với sự giúp đỡ của những người bạn động vật và đánh bại quân đội Cobring. Với thiết kế thân thiện với gia đình, lối chơi hợp tác trên ghế dài và âm nhạc của David Wise, Nikoderiko: The Magical World hứa hẹn một cuộc hành trình kỳ diệu, bí ẩn dành cho mọi lứa tuổi.

Các tính năng chính

  • Chế độ hợp tác – Tận hưởng lối chơi hợp tác trên ghế dài trên một màn hình, gắn kết bạn bè và gia đình lại với nhau để có trải nghiệm chơi trò chơi chung.
  • Âm nhạc – Huyền thoại David Wise (được biết đến với những sáng tác mang tính biểu tượng trong các trò chơi platformer cổ điển) đã sắp xếp TẤT CẢ âm nhạc cho trò chơi!
  • Trò chơi gia đình – Nikoderiko: Thế giới phép thuật dành cho mọi lứa tuổi và mang đến trải nghiệm kỳ diệu, bí ẩn và lễ hội.
  • Thú cưỡi – Thu thập và triệu tập những người bạn động vật có thể chơi được với những khả năng độc đáo, đóng vai trò là vật cưỡi hữu ích cho Niko và Luna cũng như những đồng minh có giá trị trong trận chiến.
  • Thế giới – Khám phá những thế giới độc đáo với các nhân vật đáng yêu, khu vực thân thiện, trùm hoành tráng và các chủ đề trò chơi khác nhau như xe chở mìn, cấp độ rượt đuổi và cuộc phiêu lưu dưới nước. Mỗi thế giới đều có các địa danh mang tính biểu tượng và các khu vực theo chủ đề trùm độc đáo.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *