The Crush House ra mắt vào tháng 8

Nhà phát hành Devolver Digital và nhà phát triển Nerial đã công bố ngày phát hành cho Ngôi nhà nghiền nát“game bắn súng góc nhìn thứ hai” lấy cảm hứng từ thập niên 90 của họ.

Ngôi nhà nghiền nát đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam) và có ngày phát hành vào ngày 9 tháng 8.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Jae đã đạt được thành tựu trong mơ của cô với tư cách nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế hot nhất năm 1999, The Crush House! Nhu cầu rất cao và số tiền đặt cược cũng cao hơn khi cô phải tuyển diễn viên, quay phim và sản xuất mỗi mùa. Vào vai Jae khi bạn ghi lại những mối tình lãng mạn vừa chớm nở và kịch tính bùng nổ của mỗi mùa độc đáo trong biệt thự Malibu mang tính biểu tượng. Và dù thế nào đi chăng nữa, hãy nhớ đáp ứng nhu cầu của khán giả cuồng nhiệt nếu không sẽ có nguy cơ bị hủy bỏ.

Mỗi mùa là duy nhất dựa trên dàn diễn viên bạn đã chọn và nhu cầu khán giả luôn thay đổi. Bạn cố gắng duy trì chương trình của mình được phát sóng càng lâu thì càng có nhiều câu hỏi bắt đầu nảy sinh. Chuyện gì xảy ra với sự phụ thuộc của dàn diễn viên vào Crush Juice? Slide Thành công thậm chí còn đi đến đâu? Những cuộc trò chuyện bí mật và một số hoạt động rình mò kiểu cũ sẽ giúp bạn khám phá sự thật.. miễn là Mạng không cản trở bạn.

Đặc trưng

  • Dàn diễn viên cho mỗi mùa chạy – Chọn giữa mười hai tính cách lập dị và tìm dàn diễn viên bốn người của bạn cho mỗi mùa chạy. Trộn và kết hợp các điểm hấp dẫn xung đột hoặc bổ sung và xem khi căng thẳng gia tăng và tia lửa bay.
  • Làm dịu cơn khát của khán giả – Mọi người có tivi đều xem The Crush House! Từ những người sành ăn và những ông bố đã ly hôn cho đến những gã mông to và… nhà nghiên cứu dược phẩm…? Với hàng chục khán giả vi mô để giải trí, bạn sẽ phải có chiến lược để thu hút tất cả họ.
  • Nghỉ giải lao thương mại kiếm xu – Giải trí tốt như thế này không miễn phí, vì vậy hãy đặt máy ảnh xuống và thỉnh thoảng bật lên một số quảng cáo truyền hình hấp dẫn để mang theo tiền mặt. Chi tiêu doanh thu quảng cáo hấp dẫn đó mỗi đêm để mua đồ nội thất mới cho ngôi nhà để tạo sự thú vị cho khán giả và dàn diễn viên.
  • Khám phá bí ẩn – Khám phá ngôi nhà vào ban đêm trong khi chương trình kết thúc. Phá vỡ các quy tắc và tham gia vào cuộc trò chuyện bị cấm với dàn diễn viên để tìm ra những bí mật đen tối của The Crush House!

Devolver Digital, Nerial, The Crush House

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *