Tenjutsu là một võ thuật Roguelite từ người thiết kế tế bào chết

Tenjutsu là một roguelite hành động lấy cảm hứng từ jujutsu từ Sébastien Benard, nhà thiết kế chính của Dead Cells và nhà phát triển solo tại Deepnight Games, và nó sẽ đến với hệ máy console và PC trong tương lai. Được tiết lộ trong buổi thuyết trình Devolver Digital ngày hôm nay, Tenjutsu là phiên bản hoàn chỉnh của Tenjutsu (phiên bản 48 giờ), được Deepnight phát hành vào năm 2022.

Devolver mô tả trò chơi là một “thuật thuật rogue-jutsu nhanh và linh hoạt”, dựa vào hành động roguelite jujutsu của trò chơi. Trong đó, bạn điều khiển một yakuza phản bội “cố gắng thách thức các cộng sự cũ của mình và nới lỏng sự kiểm soát của họ đối với Thành phố Khu vườn Bí mật”. Để làm được điều đó, bạn phải chiến đấu với bốn tập đoàn tội phạm hùng mạnh. Để đánh bại chúng “bạn phải thành thạo một hệ thống chiến đấu tàn bạo và xây dựng kho vũ khí, nâng cấp và kỹ thuật võ thuật đa dạng, phá vỡ sự thống trị của chúng trên đường phố trong một loạt bạo lực.”

Hãy tự mình xem đoạn giới thiệu Tenjutsu bên dưới:

Mặc dù bạn phải tiêu diệt cả bốn tập đoàn tội phạm nhưng thứ tự thực hiện là tùy thuộc vào bạn. Khi bạn hạ gục ngày càng nhiều, bạn sẽ giành được quyền kiểm soát Secret Garden City và rõ ràng có thể nâng cấp các quận của nó và hơn thế nữa để nhận phần thưởng. Làm như vậy sẽ mở khóa vũ khí mới, các chiêu thức chiến đấu và các khu vực bổ sung để khám phá. Tuy nhiên, bạn càng dành nhiều thời gian để làm điều này, kẻ thù của bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình Tenjutsu:

Vẫn chưa có ngày phát hành cho Tenjutsu, nhưng nó sẽ đến với các hệ máy console và PC chưa được tiết lộ.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ của Tenjutsu? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *