Street Fighter 6 – M. Bison ra mắt vào ngày 26 tháng 6, chiêu thức cổ điển được tiết lộ trong lối chơi mới

Máy bay chiến đấu đường phố 6 đã có màn trình diễn ấn tượng nhẹ nhàng tại Lễ hội trò chơi mùa hè, công bố Thẻ nhân vật năm 2. Nó bắt đầu với sự trở lại của M. Bison, người sẽ đến vào ngày 26 tháng Sáu. Hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên (và chú ngựa mới hấp dẫn của anh ấy) bên dưới.

Tiếp nối những sự kiện của Máy bay chiến đấu đường phố 5, anh tỉnh dậy ở Metro City mà không còn ký ức trước khi đến Phòng thí nghiệm đổ nát và biết được cái tên Bison. Mặc dù vậy, cựu thủ lĩnh Shadaloo vẫn sở hữu Sức mạnh Tâm lý đặc trưng của mình, giải phóng Máy nghiền Tâm lý và các thao tác cổ điển khác.

Tất nhiên, anh ấy đang trang bị một số khả năng mới, như Shadow Rise, nhảy cao với hai phần tiếp theo – Head Press để dẫm lên đối thủ (dẫn đến Somersault Skull Diver) và Shadow Rise Devil Reverse để chặt. Anh ta cũng có thể sử dụng Combo Backfist để gắn các Mỏ tâm lý phát nổ sau một thời gian ngắn hoặc khi tung ra một số chiêu thức nhất định.

Những người hâm mộ trường phái cũ cũng có thể vui mừng khi trang phục màu đỏ mang tính biểu tượng của anh ấy từ các tựa game trước trở lại. Hãy vào đây để biết thêm chi tiết về Bison’s Super Arts. Các nhân vật khác của Năm 2 bao gồm Terry Bogard và Mai Shiranui từ Cơn thịnh nộ chết ngườivà Elena từ Street Fighter 3: Thế hệ mới. Hãy theo dõi để biết chi tiết về ngày phát hành của họ trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *