Slay the Princess Pristine Cut được công bố cho Nintendo Switch

Trong một thông báo từ Black Tabby Games ngày hôm nay, đã tiết lộ rằng Slay the Princess: The Pristine Cut sắp ra mắt Công tắc.

Cuốn tiểu thuyết trực quan trước đó đã ra mắt vào năm ngoái và nhận được nhiều lời khen ngợi. Pristine Cut sẽ thêm nội dung mới, bao gồm các chương, phần mở rộng cho các chương khác, v.v.

Bạn đang đi trên một con đường trong rừng và ở cuối con đường đó là một căn nhà gỗ. Và ở tầng hầm của căn nhà gỗ đó có một Công chúa.

Anh tới đây để giết cô ấy. Nếu không, đó sẽ là ngày tận thế. Cô ấy sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để ngăn chặn bạn. Cô ấy sẽ quyến rũ, cô ấy sẽ nói dối và cô ấy sẽ hứa hẹn với bạn cả thế giới, và nếu bạn để cô ấy làm vậy, cô ấy sẽ giết bạn hàng chục lần. Bạn không thể để điều đó xảy ra.

Bạn có quan tâm đến số phận của thế giới, phải không?

Từ những người tạo ra Scarlet Hollow, Slay The Princess mang đến trải nghiệm kinh dị trong đó sự lựa chọn của người chơi gây ra hậu quả nghiêm trọng. Trong trò chơi này, bạn sẽ chết rất nhiều. Và mỗi khi bạn chết, trò chơi sẽ bắt đầu lại, chỉ có điều mọi thứ hơi khác một chút: căn nhà gỗ, công chúa, thậm chí cả những giọng nói trong đầu bạn. Những gì bạn chọn để tin tưởng và cách bạn hành động theo những niềm tin đó có sức mạnh chuyển câu chuyện theo những hướng đầy kịch tính. Lần tới khi bạn gặp công chúa, cô ấy sẽ là một công chúa bình thường hay sẽ là một con quỷ cao 10 ft? Bất kể bạn rơi vào thực tế nào, mọi hình nền và hình ảnh đều được nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng Ignatz Abby Howard vẽ bằng tay một cách đẹp mắt và ghi lại một cách hoàn hảo bầu không khí kỳ lạ cũng như cú sốc của những khoảnh khắc đáng ngạc nhiên.

Được phát hành lần đầu trên Steam vào tháng 10 năm 2023, Slay The Princess đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực. Với nội dung mới sắp có trong trò chơi, những người chơi quay trở lại sẽ có rất nhiều điều để say mê, trong khi những người chơi mới sẽ có trải nghiệm kinh dị bi thảm, đáng lo ngại trong đời.

Xem đoạn giới thiệu mới của Slay the Princess: The Pristine Cut bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *