Sid Meier’s Civilization VII được công bố

Nhà phát hành 2K và nhà phát triển Firaxis Games đã công bố Nền văn minh VII của Sid Meier, trò chơi mới nhất trong loạt trò chơi chiến lược theo lượt dài hạn của họ.

Nền văn minh VII của Sid Meier đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5. Nó sẽ phát hành vào khoảng năm 2025.

Dưới đây là phần giới thiệu ngắn gọn về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Thương hiệu trò chơi chiến lược từng đoạt giải thưởng trở lại với một chương mới mang tính cách mạng. Sid Meier’s Civilization® VII trao quyền cho bạn để xây dựng đế chế vĩ đại nhất mà thế giới từng biết đến!

Cai trị như một trong nhiều nhà lãnh đạo huyền thoại trong suốt lịch sử. Thiết lập nền văn minh của bạn, xây dựng các thành phố và kỳ quan kiến ​​trúc để mở rộng lãnh thổ của bạn, chinh phục hoặc hợp tác với các nền văn minh đối thủ để theo đuổi sự thịnh vượng và khám phá những vùng đất xa xôi của thế giới chưa biết. Bạn sẽ xây dựng một đế chế đứng vững trước thử thách của thời gian chứ?

Sid Meier’s Civilization® VII là một trò chơi chiến lược 4X được phát triển bởi đội ngũ huyền thoại tại Firaxis Games, nhà phát triển của dòng game Civilization và XCOM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *