Rita’s Rewind là một trò chơi đánh bại theo phong cách Arcade mới sắp ra mắt trên PC và bảng điều khiển vào năm 2024

Nhà phát triển Digital Eclipse đã hợp tác với nhà sản xuất đồ chơi Hasbro để phát triển trò chơi beat’em up kiểu cuộn bên Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind. Trò chơi dự kiến ​​phát hành trên PC và console vào năm 2024, đã được công bố kèm theo đoạn giới thiệu mới mà bạn có thể xem qua bên dưới.

Khai thác kinh nghiệm của studio khi làm các tựa game cổ điển, Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind sẽ có tính thẩm mỹ cổ điển, hoàn chỉnh với các đoạn cắt cảnh hoạt hình 2D và thay đổi thể loại tùy theo cấp độ, với một số cấp độ được lấy cảm hứng từ những pha bắn súng cổ điển.

Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind cũng sẽ chạm vào Siêu nhân loạt phim truyền hình hành động trực tiếp, thu hút các nhân vật và kẻ thù được người hâm mộ yêu thích mà người chơi có thể đối đầu. Siêu nhân người hâm mộ cũng sẽ rất vui khi biết rằng tất cả Dinozords ban đầu đều có thể được điều khiển.

Về mặt câu chuyện, Power Rangers sẽ phải đối mặt với một tái sinh robot của Rita Repulsa, người dường như đã sử dụng một cánh cổng để đưa mình quay ngược thời gian để thành lập liên minh với bản thân lúc trẻ.

Mighty Morphin Power Rangers: Rita’s Rewind có tính năng nhiều người chơi trực tuyến và ngoại tuyến cho tối đa 5 người chơi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *