ReFantazio- Chi tiết về các nguyên mẫu, dòng dõi mới và các nguyên mẫu tiến hóa

Studio Zero đã cung cấp một số chi tiết mới ngắn gọn về Ẩn dụ: ReFantazios Các nguyên mẫu trong buổi giới thiệu Lễ hội trò chơi mùa hè. Tuy nhiên, đạo diễn Katsura Hashino đã đi vào chi tiết hơn nhiều trong buổi phát trực tiếp mới nhất, phác thảo 14 Dòng dõi Nguyên mẫu mà người chơi có thể mong đợi. Buổi phát trực tiếp cuối cùng đã tiết lộ Tầm thủ, Pháp sư, Kẻ trộm và Đấu sĩ.

Tuy nhiên, còn có Chiến binh, có kỹ năng tấn công bằng kiếm; Hiệp sĩ với khả năng phòng thủ vững chắc; Người chữa lành chuyên phục hồi; Chỉ huy, người sử dụng đội hình và cung cấp hỗ trợ; và Xạ thủ để gây sát thương tầm xa. Bạn cũng có Merchant, người thực hiện các cuộc tấn công “liên quan đến tiền bạc” và Faker, người thành thạo trong “các bước di chuyển phức tạp”.

Đối với các Nguyên mẫu Tiến hóa, có Vũ công đeo mặt nạ, người có thể thay đổi kỹ năng và sức đề kháng một cách tự do bằng trang bị của họ. Summoner có thể triệu hồi quái vật để hỗ trợ trong trận chiến trong khi Berserker gây sát thương lớn. Người chơi sẽ đánh thức những Nguyên mẫu này với sự giúp đỡ của More, một cá nhân bí ẩn cư trú tại Akademeia.

Khi có được Nguyên mẫu, cây trong Akademeia bắt đầu phân nhánh. Bạn có thể trao đổi giữa các Nguyên mẫu và mọi thành viên trong nhóm đều có quyền truy cập vào tất cả. Khi đạt được XP thông qua trận chiến và củng cố mối liên kết, bạn cũng có thể mở khóa các cấp Nguyên mẫu mới. Ví dụ: làm sâu sắc thêm mối quan hệ của bạn với ai đó thuộc Dòng dõi Người tìm kiếm và bạn có quyền truy cập vào Người tìm kiếm Phép thuật, người sử dụng phép thuật Gió mạnh mẽ và tiếp viện cho các thành viên trong nhóm.

Nó có thể tiến hóa hơn nữa thành Soul Hacker, có khả năng xuyên kháng và phục hồi MP. Mỗi cấp độ Archetype có một mô hình và tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khiến chúng nổi bật hơn.

Ẩn dụ: ReFantazio ra mắt vào ngày 11 tháng 10 cho Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết từ buổi phát trực tiếp trong thời gian ngắn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *