ReFantazio bao gồm Trận chiến thử lại, Tính năng mạng để kiểm tra đội của người chơi khác

Studio Zero Ẩn dụ: ReFantazio có thể là một thử thách, đặc biệt là khi giải quyết các ngục tối của nó. Chúng không yêu cầu Nguyên mẫu cụ thể, nhưng kẻ thù có thể phục kích bạn, trong khi các mối đe dọa và tên trùm khó khăn hơn buộc bạn phải chiến đấu mà không có lợi thế. Thậm chí có những “Con người” rất khó đối phó.

Tuy nhiên, như tiết lộ trong buổi phát trực tiếp gần đây của trò chơi, người chơi có thể thay đổi độ khó bất cứ khi nào muốn (mặc dù việc hoàn thành một số nhiệm vụ trước đó cũng ảnh hưởng đến thử thách). Nếu bạn không biết cách xử lý kẻ thù hoặc trùm, thì cũng có tùy chọn “thử lại” để bắt đầu lại từ đầu.

Ngoài ra còn có tính năng Mạng để xem thành phần nhóm mà người khác đã sử dụng để dọn ngục tối, nhưng đó không phải là phần hay nhất. Bạn có thể chọn các tác phẩm đó và chuyển sang chúng chỉ bằng một lần nhấn nút – một tính năng có chất lượng cuộc sống bị đánh giá thấp nhưng lại mang tính phi thường.

Ẩn dụ: ReFantazio ra mắt vào ngày 11 tháng 10 cho Xbox Series X/S, PS5, PS4 và PC. Hãy đến đây để biết thông tin chi tiết về tất cả các Nguyên mẫu và Nguyên mẫu Tiến hóa. Bạn cũng có thể tìm hiểu về tính năng Tổng hợp mới để kết hợp các Nguyên mẫu trong chiến đấu để có được nhiều chiến lược hơn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *