One Card One Shot: Mafia dự kiến ​​có mặt trên Switch

One Card One Shot: Mafia dự kiến ​​phát hành vào ngày Công tắc, theo thông báo từ Yaw Studio ngày hôm nay. Hiện tại, nhà phát triển đang giữ im lặng về thời gian ra mắt.

One Card One Shot: Mafia có sự kết hợp giữa tiêu đề thẻ bài và lối chơi bắn tỉa. Là một thợ săn tiền thưởng, bạn sẽ bước vào thế giới ngầm mafia và hạ gục tên trùm.

One Card One Shot – Mafia: Sự kết hợp hấp dẫn giữa Trò chơi bài và Bắn tỉa! Nhanh chóng và trực quan, nó sẽ kiểm tra phản xạ và chiến lược của bạn, nơi các quyết định sinh tử chỉ cách một cú nhấp chuột!

Đảm nhận vai một thợ săn tiền thưởng không ngừng nghỉ trong thế giới ngầm mafia. Với trí thông minh, vũ khí đáng tin cậy và bộ bài, mục tiêu của bạn là săn lùng những tên trùm tội phạm. Hãy sẵn sàng vì họ sẽ không gục ngã nếu không chiến đấu!

Trong trò chơi có nhịp độ nhanh và hấp dẫn này, bạn cần phải nhanh chóng để sống sót. Sử dụng thẻ của bạn một cách chiến lược và thực hiện cú đánh chí mạng vào đúng thời điểm. Với mỗi nhiệm vụ hoàn thành, bạn sẽ thăng hạng trong hàng ngũ những người bị truy nã gắt gao nhất, có được quyền tiếp cận những công việc sinh lợi và đầy thử thách hơn. Nhưng hãy cẩn thận, mỗi thành công lại thu hút những kẻ thù nguy hiểm hơn!

Tiến qua các thế giới độc đáo trong mỗi thẻ và đối mặt với những tên trùm mafia đầy thử thách! Vượt qua các chướng ngại vật và khám phá các tình huống mới khác biệt, trong đó mỗi tên trùm kiểm soát một lãnh thổ chứa đầy nguy hiểm và câu đố.

Trong mỗi nhiệm vụ, hãy cẩn thận lựa chọn các lá bài cho bộ bài săn bắn của bạn, mỗi lá bài có những hiệu ứng riêng. Tạo chiến lược hoàn hảo cho từng công việc, kết hợp các khả năng để tối đa hóa cơ hội thành công của bạn!

Các tính năng chính

  • Đảm bảo đa dạng! Đối mặt với các mục tiêu khác nhau trong mỗi trò chơi, với hàng nghìn cách kết hợp có thể thực hiện được.
  • Một bộ bài đầy các lá bài để bạn tạo ra các chiến lược sáng tạo và tận hưởng niềm vui sau mỗi lần chơi!
  • Đối mặt với một thế giới mới và những thử thách độc đáo với từng tên trùm mafia cho đến khi bạn tiếp cận được Big Boss đáng sợ.
  • Luôn cảnh giác: các nhân vật trên lá bài sẽ cố gắng trốn thoát và tương tác với môi trường.
  • Hãy nhanh chóng và tinh ý: mục tiêu của bạn có thể sử dụng những lá bài đặc biệt để phản công hoặc bỏ chạy. Phản ứng của bạn phải ngay lập tức!
  • Nâng cao danh tiếng của bạn: tích lũy phần thưởng, nhận thẻ mới, leo lên hàng ngũ những kẻ bị truy nã gắt gao nhất và trở thành huyền thoại!

Xem đoạn giới thiệu của One Card One Shot: Mafia bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *