Nova Hearts đến với Nintendo Switch

Lightbulb Crew dự định phát hành Nova Hearts trên Switch, studio đã công bố hôm nay. Nó sẽ có sẵn vào mùa thu này.

Nova Hearts là cuộc phiêu lưu hẹn hò chiến đấu ma thuật theo lượt. Theo như tiền đề, bạn và những người có sức hấp dẫn cao khác trong khu vực của bạn bị một thế lực bí ẩn biến thành siêu anh hùng và nhân vật phản diện, và câu chuyện mở ra từ đó.

Trở thành siêu anh hùng ở quê hương của bạn, TEXT, NGÀY và CHIẾN ĐẤU trong cuộc phiêu lưu hẹn hò chiến đấu theo lượt này.

Biến thành những bản ngã vũ trụ của bạn và sử dụng sức mạnh độc nhất của bạn để chiến đấu với kẻ thù từ không gian khác. Sử dụng tính năng dòng thời gian, lập kế hoạch và thiết lập các cuộc tấn công và combo với nhóm đồng minh siêu mạnh của bạn, sau đó giải phóng cảm xúc hiện tại của bạn lên kẻ thù để gây sát thương to lớn cho chúng! Phối hợp cùng nhau bằng cách sử dụng các đòn combo để thực sự tối đa hóa chiến lược của bạn và mở khóa các sức mạnh mới khi bạn phát triển để hạ gục những kẻ siêu phản diện và lũ côn đồ của chúng.

Bạn bè? Đối thủ? Bạn bè có lợi ích gì? Mối tình đầu? Khám phá nhiều mối quan hệ khác nhau với thường dân, bạn bè và nhân vật phản diện! Nhắn tin, nói chuyện, hẹn hò và quyết định cách phát triển kết nối của bạn với người khác. Đạt được tình cảm, sự tán thành và không thích thông qua các lựa chọn của bạn và xem nó ảnh hưởng như thế nào đến mối liên kết của bạn trong câu chuyện và mở ra các đòn combo mới trong chiến đấu.

Điện thoại của bạn là cứu cánh cho cộng đồng và sức mạnh của bạn! Có được cái nhìn sâu sắc về thế giới, thị trấn và các kết nối của bạn thông qua bộ sưu tập ứng dụng trong giao diện điện thoại. Xem các mối quan hệ của bạn đang phát triển như thế nào, phát triển kỹ năng phép thuật của bạn và nhận những tin đồn mới nhất trong thị trấn.

Khi trở về quê hương, bạn không mong đợi mọi thứ sẽ khác nhiều so với khi bạn rời đi nhưng giờ đây, bạn và những người độc thân nóng bỏng khác trong vùng đã hóa thân thành những anh hùng và kẻ phản diện! Kết nối lại với những người bạn cũ, gặp gỡ những người bạn mới và theo đuổi nguồn gốc kỳ lạ của cơn điên loạn vũ trụ mới đang rình rập trên đường phố. Nó từ đâu ra vậy? Tại sao điều này xảy ra? Và tại sao bây giờ mọi người lại cực kỳ nóng bỏng như vậy!?

Hãy đến xem đoạn giới thiệu của Nova Hearts bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *