No More Room in Hell 2 nhận được lối chơi mới, quyền truy cập sớm vào Halloween 2024

Nếu bạn đang tự hỏi chuyện gì đã xảy ra Không còn chỗ ở địa ngục 2, phần tiếp theo của bản mod nổi tiếng được phát triển trên Source engine của Valve, có một tin vui. Torn Banner Studios và Lever Games đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi mới cho trải nghiệm đồng thời thông báo ra mắt quyền truy cập sớm vào dịp Halloween này. Kiểm tra nó dưới đây.

Không còn chỗ ở địa ngục 2 hỗ trợ tối đa tám người chơi và có bản đồ rộng lớn kết nối với xác sống. Phối hợp với đồng đội của bạn, tích trữ vật tư và chiến đấu để sinh tồn là điều quan trọng. Có chất nổ, súng và các vật phẩm khác để khám phá, tuy nhiên hãy cẩn thận – những thứ đó và tất cả tiến trình của bạn sẽ bị mất do chết vĩnh viễn.

Một số yếu tố lừa đảo hiện diện, như tăng cấp cho người phản hồi của bạn thông qua cướp bóc và cung cấp quyền truy cập vào thiết bị và thiết bị khởi động. Tuy nhiên, điều này không giống Còn lại 4 người chết – nhiều thây ma có thể gây chết người, đạn có hạn và bạn không phải là người mạnh nhất.

Không còn chỗ ở địa ngục 2 sẽ nhận được thêm thông tin chi tiết tại PC Gaming Show vào ngày 9 tháng 6. Torn Banner cũng sẽ tổ chức buổi phát trực tiếp vào ngày 11 tháng 6. Hãy theo dõi trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *