Nintendo Switch Online bổ sung Mega Man 1-5

Nintendo đã bổ sung một loạt trò chơi Mega Man cổ điển vào Nintendo Switch Online, đáng chú ý là một số trò chơi đầu tiên trong series.

Ứng dụng đăng ký trả phí đã thêm phiên bản Game Boy của Mega Man, Mega Man II, Mega Man III, Mega Man IV, Mega Man V.

Dưới đây là tóm tắt về mỗi trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

  • NGƯỜI ĐÀN ÔNG MEGA: DR. SỰ TRẢ THÙ CỦA WILY – Tiến sĩ Wily ra tay để trả thù, và lần này ông đã tạo ra “Sát thủ Mega Man” của riêng mình! Với sự sáng tạo này và các Bậc thầy Robot được hồi sinh ở bên cạnh, vị bác sĩ xấu số lên kế hoạch bắt tay vào hành trình thống trị toàn cầu. Vào vai Mega Man trong cuộc phiêu lưu di động đầu tiên của anh ấy và cứu thế giới khỏi sự hủy diệt bằng cách gửi những sáng tạo của Tiến sĩ Wily trở lại đống rác.
  • MEGA MAN II – Tiến sĩ Wily đã đánh cắp Time Skimmer thử nghiệm, cho phép anh ta du hành đến tương lai vì những mục đích bất chính. May mắn thay, Mega Man và chú chó robot đáng tin cậy Rush có mặt trong vụ án! Thu thập vật phẩm và tăng sức mạnh để đánh bại các Bậc thầy Robot đứng giữa bạn và Tiến sĩ Wily – bao gồm cả kẻ thù bí ẩn đến từ tương lai: Quint!
  • MEGA MAN III – Trận chiến của Mega Man với Tiến sĩ Wily đưa anh đến nơi nóng nhất trên Trái đất! Tiến sĩ Wily và những con robot phản bội của ông ta đang khoan vào lõi nóng chảy của hành tinh để thu thập năng lượng cung cấp năng lượng cho phát minh độc ác mới nhất của ông ta. Tham gia cùng Mega Man và Rush trong các cấp độ hành động xuyên qua pháo đài của nhà khoa học nham hiểm, chiến đấu với nhiều Bậc thầy Robot khác nhau và thu thập vũ khí của họ trước khi đối mặt với Tiến sĩ Wily và tác phẩm tối thượng của ông ta.
  • MEGA MAN IV – Triển lãm Robot Thế giới đã bị phá hủy bởi Tiến sĩ Wily loạn trí! Chỉ cần nhấn nút trên thiết bị điều khiển tâm trí, Tiến sĩ Wily biến tất cả robot trong thành phố thành quân tiếp viện hung hãn của riêng mình. Người máy duy nhất không thuộc quyền kiểm soát của anh ta là Mega Man, và cùng với Rush, anh ta lên kế hoạch ngăn chặn những âm mưu lén lút của Tiến sĩ Wily một lần nữa! Thu thập sức mạnh, làm nổ tung Robot Master và lắp ráp các mạch điện để xây dựng một đồng minh mạnh mẽ mang tên Beat. Liệu bộ ba này có thể cứu được thế giới hay cỗ máy điều khiển tâm trí của Tiến sĩ Wily sẽ là sự sụp đổ của Mega Man?
  • MEGA MAN V – Trong chuyến đi chơi yên bình cùng chị gái Roll, Mega Man bị tấn công bởi một robot mạnh mẽ tên là Terra, kẻ báo trước một cuộc xâm lược của robot từ ngoài vũ trụ để chinh phục Trái đất. Sau khi tập hợp lại trong phòng thí nghiệm của Tiến sĩ Light, Mega Man lên đường đi cứu thế giới bằng một vũ khí mạnh mẽ – Mega Arm! Chiến đấu qua làn sóng kẻ thù vũ trụ, nâng cấp vũ khí và kêu gọi những người bạn đồng hành để hỗ trợ bạn và giải quyết bí ẩn đằng sau cuộc tấn công của người ngoài hành tinh này.

Nintendo Switch Online + Expansion Pack là một phần của gói đăng ký mới ra mắt vào tháng 10 năm 2021. Nó bổ sung các trò chơi Nintendo 64 cổ điển, trò chơi Sega Genesis và trò chơi Game Boy vào dịch vụ trực tuyến của Nintendo.

Nintendo, Nintendo Switch trực tuyến

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *