Nhà vô địch Quidditch sẽ đến với PC và Console vào ngày 3 tháng 9

Warner Bros. Trò chơi đã thông báo rằng Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch sẽ có mặt trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch vào ngày 3 tháng 9. Người đăng ký PlayStation Plus cũng sẽ có thể tải trò chơi này như một phần đăng ký của họ trong khoảng thời gian từ ngày 3 tháng 9 đến ngày 30 tháng 9. ngày phát hành đã được công bố trong Lễ hội trò chơi mùa hè 2024, cùng với một đoạn giới thiệu mới được phát hành để kỷ niệm sự kiện này. Hãy xem trailer mới nhất bên dưới.

Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch được công bố lần đầu tiên vào tháng 4 năm ngoái. Trò chơi lúc đó được mô tả là một tựa game nhiều người chơi mang tính cạnh tranh, nơi người chơi có thể tạo ra nhân vật của riêng mình. Cũng sẽ có các tùy chọn tùy chỉnh mà người chơi có thể mở khóa trong quá trình chơi.

Trò chơi sẽ cho phép người chơi đảm nhận vai trò Beater, Chaser, Keeper hoặc Seeker trong các chế độ trò chơi khác nhau. Cũng sẽ có một loạt các đấu trường khác nhau để người chơi bay qua, từ Weasley Burrow đến sân vận động Quidditch World Cup.

Harry Potter: Nhà vô địch Quidditch cũng sẽ thưởng cho người chơi sở hữu Di sản Hogwarts với Gói kế thừa tiền thưởng, mang đến những phần thưởng và mỹ phẩm độc đáo.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *