Người sở hữu là một trò chơi hành động cuộn bên của các nhà phát triển đằng sau Hyper Light Drifter và Solar Ash

Heart Machine, nhóm phát triển Hyper Light Drifter và Solar Ash, đã tiết lộ Becomesor(s), một trò chơi hành động cuộn bên sẽ ra mắt trên hệ máy console và PC vào năm tới. Được tiết lộ trong buổi giới thiệu Devolver Digital ngày hôm nay và được hé lộ vào đầu tuần này, Người sở hữu có tính năng chiến đấu hành động lấy cảm hứng từ các máy bay chiến đấu nền tảng như Super Smash Bros. lấy bối cảnh ở một thành phố bị cách ly bị phá hủy bởi thảm họa đa chiều.

Trong Người sở hữu, bạn điều khiển Luca, chủ nhà và Rehm, đối tác kém hợp tác của cô ấy khi cả hai phiêu lưu qua một đô thị rộng lớn chứa đầy những tòa nhà chọc trời bị sụp đổ để khám phá và những bí mật cần khám phá. Devolver cho biết phần tường thuật có nhiều con đường trong một “cấu trúc thế giới mở” khi người chơi cố gắng tìm hiểu sự thật đằng sau thảm họa đã tàn phá thành phố (và dường như là cả thế giới).

“Lối chơi tập trung vào nền tảng chặt chẽ, nhịp độ nhanh với một loạt khả năng di chuyển độc đáo giúp mở rộng đến những trận chiến căng thẳng, chính xác,” thông cáo báo chí của Người sở hữu (các) cho biết. “Cân bằng các cuộc tấn công trên mặt đất và trên không, với đầy đủ các đòn combo và tung hứng khi bạn chạm trán với nhiều kẻ thù nguy hiểm và những tên trùm đầy thách thức.”

Xuyên suốt Người sở hữu, người chơi sẽ khám phá các bản nâng cấp cho phép Luca và Rehm khám phá những khu vực trước đây không thể tiếp cận, đồng thời hướng tới cách bố trí thành phố theo phong cách Metroidvania tiềm năng.

Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình của Người sở hữu:

(Những) Người sở hữu sẽ ra mắt các hệ máy console và PC vào năm 2025, có lẽ là sau khi trò chơi đang phát triển khác của Heart Machine, Hyper Light Breaker, ra mắt PC trong năm nay.


Bạn nghĩ gì về tiết lộ của Người chiếm hữu này? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *